Wozniacki đính hôn với cầu thủ bóng rổ

04/11/2017 15:05 GMT+7

Vừa vui mừng sau khi có danh hiệu lớn nhất trong sự nghiệp của mình khi vô địch WTA Finals, tay vợt xinh đẹp người Đan Mạch Caroline Wozniacki tiếp tục có thêm niềm vui mới khi đính hôn với cầu thủ bóng rổ người Mỹ David Lee vào ngày hôm qua.

Chỉ chưa đầy một tuần khi đánh bại lần đầu đánh bại được Venus Williams (Mỹ) tại Singapore để đăng quang giải đấu dành cho 8 tay vợt xuất sắc nhất năm, cựu số 1 thế giới Wozniacki đã bất ngờ đăng trên trang cá nhân Twitter của mình một hình ảnh chiếc nhẫn với dòng trạng thái “Ngày hạnh phúc nhất trong cuộc đời của tôi khi chấp nhận lời cầu hôn của người bạn tri kỷ”.

Trong khi đó, người bạn đời của Wozniacki là Lee cũng chia sẻ trên Instagram của mình bức ảnh của mình đang nắm lấy tay Wozniacki ở Bora Bora, Polynesia  (Pháp) với dòng trạng thái "Tôi đã rất vui mừng khi được đính hôn với người bạn đời của tôi”. Lee đã từng chơi cho đội San Antonio Spurs mùa trước và cũng đã từng khoác áo cho Mavericks, Celtics, Warriors và Knicks trong sự nghiệp của mình.

Wozniacki và Lee trong một buổi tập Mỹ mở rộng AFP
Trước đó vào khoảng thời gian từ 2011 đến 2014, tay vợt người Đan Mạch Wozniacki đã tưởng chừng sẽ đi đến đám cưới với tay golf nổi tiếng Rory McIlroy. Tuy nhiên cuối cùng cặp đôi nổi tiếng này cũng "đổ vỡ" sau 3 năm quen nhau.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.