Wozniacki suýt mất hơn 1 triệu USD

24/09/2014 19:30 GMT+7

(TNO) Mải mê tham gia các sự kiện sau giải Mỹ mở rộng, cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki suýt bị mất tấm séc hơn 1 triệu USD của mình. Dù vậy, điều tồi tệ nhất đã không xảy ra.

(TNO) Mải mê tham gia các sự kiện sau giải Mỹ mở rộng, cựu số 1 thế giới Caroline Wozniacki suýt bị mất tấm séc hơn 1 triệu USD của mình. Dù vậy, điều tồi tệ nhất đã không xảy ra.

>> Caroline Wozniacki dè bỉu Rory McIlroy
>> Serena lần thứ ba liên tiếp đăng quang Mỹ mở rộng
>> Serena đối mặt với Wozniacki ở trận chung kết Mỹ mở rộng

Wozniacki suýt mất hơn 1 triệu USD-1
Wozniacki (trái) giành ngôi á quân giải Mỹ mở rộng 2014 - Ảnh: AFP

Thành tích vào đến chung kết nội dung đơn nữ giải Mỹ mở rộng 2014 giúp Wozniacki bỏ túi thêm 1,45 triệu USD tiền thưởng. Song, tay vợt người Đan Mạch lại mải mê cho những hoạt động khác, đồng thời bỏ quên số tiền thưởng kếch xù kia.

Theo Wall Street Journal, Wozniacki sau trận chung kết Mỹ mở rộng đã dành thời gian cho báo chí, truyền thông và tham dự show diễn thời trang của Serena Williams, đối thủ đánh bại cô ở trận tranh ngôi vô địch. Chưa hết, tay vợt này cũng tranh thủ làm điệu khi nhờ các nhà tạo mẫu thiết kế lại mái tóc cho mình.

Quá nhiều hoạt động bên lề khiến Wozniacki quên mất bản thân đang sở hữu tấm séc tiền thưởng của ban tổ chức Mỹ mở rộng. Thậm chí, tay vợt này đã tới căn hộ ở Manhattan với tay trắng và phải tới 30 phút sau mới phát hiện mình bỏ quên tấm séc ở trung tâm quần vợt quốc gia Billie Jean King.

Wozniacki suýt mất hơn 1 triệu USD-2
Wozniacki mải mê tham dự các sự kiện mà quên lấy tiền thưởng - Ảnh: AFP

Wozniacki dường như không để vấn đề tài chính xuất hiện quá nhiều trong tâm trí cô. Viên quản lý và cũng là người đại diện của Wozniacki, ông John Tobias cho biết thân chủ của mình còn nhận được thêm 500.000 USD tiền thưởng từ tài trợ nhờ thi đấu tốt ở Mỹ mở rộng 2014.

Nhưng rốt cuộc, trang Wall Street Journal lại cho biết ngôi sao Bắc Âu cũng không nhớ đòi thêm sau khi kết thúc giải. Song, khoản tiền ấy không thấm thía là bao bởi thu nhập của Wozniacki giờ đây đã cán mốc gần 20 triệu USD.

“Tôi có đủ tiền để trang trải cuộc sống, mua những đôi giày đẹp. Với tôi, quần vợt và danh hiệu mới là mục tiêu được quan tâm hàng đầu. Tôi không bị thúc đẩy bởi tiền bạc”, Wozniacki cho biết.

Hiện tại, Wozniacki đang thi đấu ở giải Vũ Hán (Trung Quốc) và giành quyền vào vòng 3 nhờ đánh bại Carla Suarez tại vòng 2. Hồi tuần trước, tay vợt người Đan Mạch cũng về nhì ở giải Toray Pan Pacific Open diễn ra ở Tokyo (Nhật), sau khi gác vợt trước Ana Ivanovic ở trận chung kết.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.