'Xô nước đá' đã lan tới các WAGs

23/08/2014 11:03 GMT+7

(TN) Phong trào 'thách thức xô nước đá' (Ice Bucket Challenge) để gây quỹ từ thiện đã lan mạnh trong giới WAGs. Tuy nhiên, mỗi người có cách đối phó khác nhau.

(TN) Phong trào 'thách thức xô nước đá' (Ice Bucket Challenge) để gây quỹ từ thiện đã lan mạnh trong giới WAGs. Tuy nhiên, mỗi người có cách đối phó khác nhau.

>> Thử thách Ice Bucket lan đến giới bóng đá
>> Ksor Úc thách thức 'xô nước đá' với ban huấn luyện U.19 Việt Nam
>> Cristiano Ronaldo chấp nhận 'thách thức xô nước đá

 
Daniella Semaan (trái) thách thức cả người bạn thân Antonella Roccuzzo - Ảnh: AFP

Vừa qua, Antonella Roccuzzo, bạn gái của tiền đạo Lionel Messi đã nhận được lời thách thức của Daniella Semaan, bạn gái của tiền vệ Cesc Fabregas. Khi Fabregas còn ở Barcelona thì Daniella và Antonella là đôi bạn gái thân thiết.

Trên Twitter, Antonella viết: "Tôi chấp nhận lời thách thức của Daniella. Nhưng thay vì dội nước, tôi xin nộp 100 USD cho quỹ từ thiện".

Trước đó, Messi cũng đã nhận được lời thách thức từ các đồng đội và chấp nhận dội xô đá lên đầu để tránh nộp phạt.

Theo "thể lệ" của trò này, người bị thách thức trong 24 giờ phải thực hiện một trong hai lựa chọn. Nếu không dội nước đá lên đầu thì đóng 100 USD cho quỹ từ thiện, còn nếu dội thì không phải đóng tiền hoặc chỉ nộp 10 USD cho quỹ.

Yolanthe Cabau, cô vợ xinh đẹp của tiền vệ Wesley Sneijder thì chọn việc chịu dội cả xô nước lạnh sau khi "bị thách thức". Sau đó, Yolanthe thách thức với cả ông thầy cũ của chồng là HLV Louis Van Gaal.

Người ta đang chờ xem ông Van Gaal có chấp nhận lời thách thức này không. Ở M.U, có rất nhiều cầu thủ đã tự dội xô nước lạnh nhưng chưa ai dám "liều mạng" thách thức ông thầy người Hà Lan.

Trong giới HLV đã có Mourinho của Chelsea và Brenda Rodgers của Liverpool cũng thà lạnh chứ không "chi tiền".

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.