Xuất hiện búp bê Neymar

17/10/2013 14:01 GMT+7

(TNO) Dựa trên nguồn cảm hứng từ ngôi sao bóng đá Neymar, hãng sản xuất đồ chơi Cosmokids đã tạo ra con búp bê có hình dạng khá giống tiền đạo người Brazil.

(TNO) Dựa trên nguồn cảm hứng từ ngôi sao bóng đá Neymar, hãng sản xuất đồ chơi Cosmokids đã tạo ra con búp bê có hình dạng khá giống tiền đạo người Brazil.

>> Neymar được em gái thanh minh
>> Neymar có bàn thắng đầu tiên cho Barcelona
>> Messi và Neymar kết hợp hoàn hảo

Xuất hiện búp bê Neymar
Neymar và bản sao búp bê - Ảnh: Futebolinterior

Theo Futebolinterior, “cha đẻ” của búp bê Neymar là nhà điêu khắc Ricardo Zacariotti, vốn được hãng Cosmokids ký hợp đồng riêng để tạo nên món đồ chơi này. Trước mắt, hãng Cosmokids đã sản xuất khoảng 12.000 búp bê Neymar và được bán trên mạng internet.

Được biết, búp bê Nermar có chiều cao 41 cm và được làm bằng nhựa vinyl. Mỗi con búp bê có thể thay đổi trang phục bằng việc chọn chiếc áo đồng màu vàng truyến thống của tuyển Brazil hay màu xanh đậm.

Sau khi búp bê Neymar chính thức được chào bán trên mạng, hiện đã xuất hiện một số ý kiến đánh giá sản phẩm. Theo đó, có người cho rằng tạo hình của búp bê không hề giống với tiền đạo Neymar ngoài đời.

Ngoại trừ mái tóc vốn đặc trưng của chân sút đang thi đấu cho Barcelona, thì tạo hình khuôn mặt được xem là điểm trừ của món đồ chơi. Song, búp bê Neymar lại toát lên sự thân thiện nhờ tạo hình gương mặt được thiết kế đang cười rất tươi.

Ngoài ra, búp bê Neymar vẫn có một số điểm nổi bật độc đáo. Đó là hai chân được thiết bằng chất liệu dẻo khiến chúng có thể cử động. Không chỉ vậy, nếu người mua bấm vào hai bên tai của búp bê thì sẽ phát ra âm thanh.

“Chúng tôi muốn tạo nên một con búp bê có sự tương tác với trẻ em. Do đó, người mua có thể thay đổi trang phục cho chúng tùy thích. Với việc hình ảnh của Neymar đã và đang tạo được ấn tượng tốt ở quê nhà, đặc biệt là trẻ em, chúng tôi tin sản phẩm sẽ hút hàng trong những ngày lễ tới”, ông Daniel Vidor, một thành viên của Cosmokids cho biết.

Trước mắt, búp bê Neymar sẽ được bán tại Brazil và có giá từ 150 đến 200 bảng/con. Ngoài ra, người mua cũng có thể đặt hàng trực tuyến trên website chính thức của tiền đạo người Brazil vào cuối tháng này.

Đức Trường

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.