Xung khắc với 'mẹ chồng', Irina lại chia tay bồ

31/01/2016 16:46 GMT+7

Truyền thông loan tin chân dài Irina Shayk và nam tài tử Bradley Cooper đã chia tay nhau sau chưa đầy 1 năm gắn bó.

Truyền thông loan tin chân dài Irina Shayk và nam tài tử Bradley Cooper đã chia tay nhau sau chưa đầy 1 năm gắn bó.
Irina Shayk không có mối quan hệ tốt với mẹ của bạn trai - Ảnh: AFP
Lý do hai người "đường ai nấy đi" được cho rằng Irina và mẹ của Bradley Cooper thường xuyên có những xung đột trong thời gian qua. Vốn rất nghe lời mẹ, tức bà Gloria Campano, Bradley Cooper đã quyết định nói lời tạm biệt với cô bạn gái. Trước đó, báo giới cũng đồn thổi Irina không được lòng mẹ của bạn trai ngay từ lúc "chàng" và "nàng" bắt đầu quen nhau.

Theo The Sun, mối quan hệ giữa Irina và Bradley vẫn tốt đẹp tính đến thời điểm Giáng sinh vừa qua. Nhưng sau đó, mọi chuyện bắt đầu thay đổi. "Họ dành những giây phút của dịp Giáng sinh bên nhau ở Los Angeles (Mỹ), song, cãi vã bắt đầu nổ ra từ đó. Nguyên nhân chính xuất phát từ mẹ của Bradley khi bà không có được tình cảm tốt với Irina", báo The Sun cho biết.
Nghe lời mẹ, Bradley Cooper không tiếp tục mối quan hệ với Irina nữa - Ảnh: AFP

Việc Irina chia tay Bradley thật sự rất bất ngờ vì cặp đôi này gắn bó với nhau vô cùng mặn nồng. Có tin đồn họ còn tính chuyện dọn về sống chung và không chừng sẽ hướng tới một đám cưới. Được biết, Bradley hẹn hò với mỹ nhân nước Nga hồi tháng 4 năm ngoái sau khi nàng cựu WAGs chia tay Cristiano Ronaldo.

Nếu những gì báo chí đăng tải là sự thật, có thể thấy Irina thường xuyên không được lòng những "bà mẹ chồng". Ở thời điểm chia tay Ronaldo, người đẹp cũng được đồn thổi nhiều lần xảy ra xung khắc với mẹ ruột bạn trai.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.