Yolanthe quảng bá cho giải xe đạp Giro d’Italia

23/04/2010 09:52 GMT+7

Yolanthe, vợ sắp cưới của tiền vệ Sneijder, sắp sửa góp mặt trong giải đua xe đạp Giro d’Italia, sẽ khai mạc vào ngày 8.5 tới.

Yolanthe bên cạnh bản đồ và Cúp của Giro d’Italia - Ảnh: Kickette

Yolanthe, vợ sắp cưới của tiền vệ Sneijder, sắp sửa góp mặt trong giải đua xe đạp Giro d’Italia, sẽ khai mạc vào ngày 8.5 tới.

Ngày 8.5 tới, giải đua xe đạp Giro d’Italia  (vòng quanh nước Ý) sẽ khai mạc. Đây là một giải đua xe uy tín và có thể coi nó là một Tour de France của nước Ý. Điểm đặc biệt của giải năm nay là có 3 chặng đầu tiên không tổ chức tại Ý mà dời sang tận Hà Lan.

Để khuếch trương cho giải đua lần này, ban tổ chức của Giro d’Italia đã làm nhiều chiêu quảng bá để thu hút dư luận. Tại Ý, họ tổ chức cuộc thi chọn ra 4 người đẹp để xuất hiện trong các buổi trao áo vàng, áo xanh cho tay đua thắng cuộc sau các chặng. Sự xuất hiện của các người đẹp như vậy sẽ thu hút nhiều hơn sự quan tâm của khán giả là cánh mày râu.

Ngoài ra, họ còn tổ chức một cuộc thi tương tự tại Hà Lan với 100 cô gái tham gia. Trong vòng chung khảo được truyền hình trực tiếp, 10 cô gái Hà Lan phải trải qua những màn kiểm tra về ngôn ngữ, văn hóa, lịch sử, địa lý nước Ý để chọn ra 2 người đẹp chiến thắng.


Ảnh: Daily Mail

Nhưng 4 người đẹp của Ý hay 2 người đẹp Hà Lan không phải là con bài chính trong chiến dịch quảng bá của giải Giro d’Italia. Con bài chính đã được chọn từ tháng 10 năm ngoái. Người đẹp đến từ Hà Lan, Yolanthe Cabau, được mời tham gia Giro d’Italia với tư cách khách mời đặc biệt. Cô sẽ xuất hiện trong các chặng quan trọng như khai mạc hay chặng cuối để trao giải cho người chiến thắng.

Yolanthe lúc này còn chưa nói sõi tiếng Ý, không hiểu nhiều về văn hóa hay lịch sử của đất nước Nam Âu này. Nhưng cô được chọn vì nhiều lý do. Trước hết, Yolanthe là một người đẹp rất nổi tiếng tại Hà Lan vì cô đã từng được FHM phiên bản Hà Lan bầu chọn là người phụ nữ hấp dẫn nhất trong năm 2007 và 2008. Quan trọng hơn, Yolanthe chính là vợ hứa hôn của tiền vệ Sneijder, người đang chơi rất thành công tại CLB Inter Milan ở giải Serie A - Ý. Không ai tốt hơn Yolanthe để quảng bá cho một sự kiện thể thao cần được quan tâm tại cả Ý và Hà Lan.

Angelo Zomegnan, ông chủ của giải Giro d’Italia, đánh giá rất cao cô bạn gái của Sneijder và tâng bốc cô lên ngang với cua-rơ huyền thoại Lance Armstrong. Zomegnan phát biểu trên trang Twistedspoke: “Tôi không tiếc vì giải tới không có Armstrong. Tôi rất vui khi được thay Armstrong bằng Yolanthe”. Trang Twistedspoke cũng phân tích, sự xuất hiện của Yolanthe sẽ giúp cho Giro d’Italia 2010 được quan tâm như khi Tour de France có Lance Armstrong.

Về phía Yolanthe, cô rất hào hứng với việc góp mặt tại giải đua xe đạp Giro d’Italia. Cô chia sẻ: “Đây là cơ hội tốt giúp tôi giới thiệu mình với người dân Ý”. Sự nổi tiếng tại Ý sẽ giúp Yolanthe kiếm nhiểu bản hợp đồng béo bở sau này. Và một điều không thể nhắc tới trong chuyện Yolanthe tham gia giải Giro d’Italia là cô rất mê môn đua xe đạp. Yolanthe cho biết cô làm quen với xe đạp ngay từ khi mới 3 tuổi (tất nhiên là với xe đạp 3 bánh). Giờ mỗi khi rảnh rỗi, Yolanthe vẫn đạp xe dạo quanh Amsterdam như một cách thư giãn, tập thể dục.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.