Zlatan Ibrahimovic vướng tin đồn ‘lén lút’ hẹn hò nữ phóng viên ngực khủng

20/08/2020 08:43 GMT+7

Tuy đã có vợ con đề huề, nhưng mới đây siêu sao người Thuỵ Điển Zlatan Ibrahimovic lại gây ra xôn xao khi vướng vào scandal tình ái với nữ phóng viên kiêm người mẫu Diletta Leotta.

Ibrahimovic và Leotta gặp nhau trong một lần quay quảng cáo cho ứng dụng Buddyfit, một ứng dụng hướng dẫn tập gym trên điện thoại. Cặp đôi sau đó được phát hiện cùng nhau đi ăn tối tại một nhà hàng ở đảo Sardinia. Được biết Leotta đến đảo du lịch nổi tiếng này để tổ chức sinh nhật lần thứ 29 của mình.
Các trang nhất của nhiều tờ báo ở Ý hôm qua đã đăng tải những thông tin về mối quan hệ thân thiết của cặp đôi. Tạp chí Chi của Ý thậm chí còn đặt tiêu đề "Cặp đôi bất ngờ của mùa hè" trên trang bìa của họ.

Ibrahimovic và Leotta trên trang bìa tạp chí

Ảnh: Chụp màn hình

“Đó chắc chắn không phải là một cuộc gặp gỡ mang tính chất công việc hay xã giao đơn thuần. Thái độ và cử chỉ của Ibrahimovic rất khác lạ. Anh ta và Diletta thân mật, quấn quýt bên nhau hệt như những cặp tình nhân mới yêu”, tạp chí Chi trích dẫn lời của một thực khách có mặt ở nhà hàng hôm đó.
Ibrahimovic và vợ Helena Seger đã kết hôn được 18 năm và có với nhau hai cậu con trai, Maximilian và Vincent. Trong khi đó, Leotta từng hẹn hò với võ sĩ boxing người Ý Daniele Scardina. Tuy nhiên, mối quan hệ của họ gần đây đã chấm dứt.

Diletta có thân hình đầy cuốn hút

Ảnh: Chụp màn hình

Nổi bật nhờ ngoại hình cuốn hút với chiều cao 1m75 cùng với số đo 3 vòng của một người mẫu 97-68-91, cô nàng phóng viên sinh năm 1991 đang là một trong những gương mặt nổi bật trên các kênh truyền hình phát thanh ở Ý như: DAZN, Radio 105 và Sky Sports.
Trên mạng xã hội có hơn 5 triệu người theo dõi, Diletta Leotta từng đăng bức ảnh ngồi tận hưởng ánh mặt trời trên sân thượng sau buổi tập thể dục, cùng với đó là dòng trạng thái: “Thật tuyệt vời khi được tận hưởng hoàng hôn sau những giờ tập luyện chăm chỉ”.

Bức ảnh đẹp của Diletta

Ảnh: Chụp màn hình

Dĩ nhiên, bức ảnh đã nhanh chóng thu hút được hàng trăm ngàn lượt tương tác, trong đó có cả ngôi sao đang khoác áo AC Milan. Ibrahimovic đã để lại bình luận: “Em đang làm gì trên tầng thượng đó Leotta? Đừng buông thả bản thân như thế chứ cô gái”. Siêu sao người Thuỵ Điển cũng thường xuyên tương tác và ‘thả thính’ Leotta trên mạng xã hội.
Đây không phải là lần đầu tiên Zlatan Ibrahimovic vướng vào các scadal tình ái. Trước đó là với Nicole Minetti, bồ cưng của cựu chủ tịch AC Milan, Silvio Berlusconi. Lùm xùm hơn cả là tin đồn  ‘lăm le’ đoạt vợ của người đồng đội cũ Rafael van der Vaart tại CLB Ajax.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.