Ánh Viên, Quý Phước về Việt Nam dự giải

17/10/2016 08:45 GMT+7

Hai kình ngư xuất sắc của đội tuyển bơi lội VN là Nguyễn Thị Ánh Viên và Hoàng Quý Phước đã trở về VN tham dự giải vô địch bơi quốc gia khởi tranh ngày 18.10 tại Cung thể thao dưới nước Mỹ Đình. Phước đang tập huấn tại Hungary và anh có mặt ở Hà Nội cùng HLV trưởng, 9 VĐV người Hungary.

Khác với giải vô địch quốc nội các năm trước, nhà vô địch SEA Games 28 dự kiến chỉ đăng ký 4 nội dung gồm 100 m tự do, 200 m tự do, 400 m tự do và 100 m bướm. Những cự ly ngắn và trung bình như 50 m hay 800 m, Phước sẽ không đăng ký để tạo điều kiện cho các VĐV trẻ khác.
Đây là giải đấu nhằm chuẩn bị cho một giải quan trọng khác có tầm cỡ quốc tế diễn ra tại Hồng Kông vào trung tuần tháng 10 nên bản thân Trung tâm huấn luyện thể thao Đà Nẵng (đơn vị chủ quản, nơi cử Phước đi tập huấn nước ngoài) không muốn Phước quá mất sức với việc tham dự quá nhiều nội dung.

tin liên quan

'Đừng so sánh giữa Schooling và Ánh Viên vì rất khập khiễng’
Trong cuộc trả lời phỏng vấn mới nhất với phóng viên thethao.thanhnien.vn cùng một số đồng nghiệp báo chí khác đang tác nghiệp tại Brazil, kình ngư Nguyễn Thị Ánh Viên vẫn tự coi Olympic lần này là một thất bại với cô nhưng HLV Đặng Anh Tuấn lại nghĩ khác.
Hai ngày trước giải vô địch quốc gia, Ánh Viên vẫn chưa đăng ký chính thức các nội dung mà cô sẽ thi đấu. Nhưng có thể năm nay Viên sẽ tham dự ít hơn năm 2015 - giải đấu mà cô đăng ký 20 nội dung và đoạt 14 HCV, 3 HCB cá nhân cùng với 2 HCV, 1 HCB đồng đội.

tin liên quan

'Giải cứu' Hoàng Quý Phước
Lận đận suốt hơn một năm qua sau khi chuyến tập huấn trước SEA Games không tốt rồi bị chấn thương lưng, Hoàng Quý Phước như “bó gối” dù Olympic 2016 đã cận kề. Không thể để kình ngư nam số 1 VN này thui chột tài năng, ngành TDTT Đà Nẵng đã tìm cách “giải cứu” anh.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.