Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA xuất hiện trên sóng truyền hình Việt Nam

28/09/2016 15:21 GMT+7

'Chúng tôi hân hạnh tuyên bố, truyền hình Cáp Việt Nam - VTVcab là đơn vị truyền hình trả tiền đầu tiên và duy nhất tại Việt Nam sở hữu độc quyền bản quyền phát sóng giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA trên toàn lãnh thổ trong 3 mùa liên tiếp 2016 – 2017, 2017 – 2018, 2018 – 2019’, ông Hoàng Ngọc Huấn – chủ tịch kiêm Tổng giám đốc VTVcab phát biểu trong buổi họp báo ngày 28.9.

Giải bóng rổ nhà nghề Mỹ NBA là giải đấu hấp dẫn nhất thế giới, nơi hội tụ những siêu sao bóng rổ hàng đầu như Stephen Curry, LeBron James...Giải cũng tạo nên một trong những cộng đồng mạng xã hội lớn nhất thế giới với hơn 1 tỷ lượt thích và theo dõi trên toàn cầu.
NBA đã hiện diện rộng rãi tại 215 quốc gia và vùng lãnh thổ. Bắt đầu từ mùa giải 2016 – 2017, VTVcab sẽ phát sóng trực tiếp gần 200 trận đấu mỗi mùa, trên các kênh Thể thao TV, Thể thao TV HD, Thể thao Tin tức HD thuộc hệ thống Ngoài ra, VTVcab phát trực tiếp các trận đấu trên các nền tảng khác như VTVcab ON (on.vtvcab.vn), VTVplay (www.vtvplay.vn). Như vậy, khán giả VTVcab có thể xem NBA trên các thiết bị điện tử di động có kết nối internet.
Quang cảnh lễ công bố bản quyền phát sóng NBA Quỳnh Mai
Trả lời câu hỏi của thethao.thanhnien.vn về vấn đề phòng chống việc vi phạm bản quyền phát sóng NBA, ông Hoàng Ngọc Huấn nói: “Vấn đề ăn cắp bản quyền truyền hình tại Việt Nam diễn ra khá nhức nhối và rất nhiều nhà mạng vẫn ngang nhiên câu “chùa” tín hiệu để thu lợi bất chính.
Với tư cách là đơn vị sở hữu bản quyền trên lãnh thổ Việt Nam được ban tổ chức NBA tin tưởng chọn làm đối tác, VTVcab sẽ áp dụng một loạt những biện pháp mạnh để tự bảo vệ chính mình cũng như bảo vệ tuyệt đối quyền lợi khách hàng. Chúng tôi sẽ phối hợp với Hiệp hội chống vi phạm bản quyền thế giới, đồng thời sử dụng những thiết bị kỹ thuật cần thiết để ngăn chặn việc các nhà mạng khác có thể đột nhập và ăn cắp tín hiệu phát sóng NBA. Ngoài ra, VTVcab sẽ kết hợp với cơ quan an ninh như Cục cảnh sát phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao, nhằm tránh ở mức cao nhất vấn đề vi phạm bản quyền. VTVcab sẽ không khoan nhượng và không thỏa hiệp trong bất kỳ trường hợp vi phạm nào”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.