Hoàng Xuân Vinh được hãng hàng không AirAsia tài trợ bay miễn phí suốt đời

24/08/2016 20:50 GMT+7

Xạ thủ Hoàng Xuân Vinh được hãng hàng không AirAsia tài trợ vé máy bay suốt đời vì chiến tích huy hoàng của anh tại Olympic Brazil 2016

Báo chí Malaysia hôm nay đăng tải thông tin khá thú vị về việc AirAsia sẽ dành một phần thưởng xứng đáng cho 5 vận động viên (VĐV) thuộc khối ASEAN đã đoạt HCV tại Thế vận hội mùa hè năm nay. Cả 5 VĐV xuất sắc sẽ được bay miễn phí suốt đời trên các chuyến bay của hãng hàng không này.
Trên Facebook cá nhân, giám đốc điều hành của AirAssia Tan Sri Tony Fernandes đã công bố thông tin nói trên với nội dung như sau: “Olympic 2016 thực sự là một kỳ Thế vận hội của ASEAN. Là hãng hàng không thuộc ASEAN, chúng tôi rất mong muốn chia vui và thưởng cho những con người đã mang đến cho tất cả chúng ta niềm vui lớn. Những VĐV này đã cho chúng ta, nhắc nhở chúng ta không bao giờ ngừng tin tưởng vào chính bản thân mình để có thể trở thành người đứng trên đỉnh cao nhất của thế giới”.
Trong 5 gương mặt VĐV trong khu vực Đông Nam Á đã giành HCV Thế vận hội có xạ thủ Hoàng Xuân Vinh (Việt Nam) - vô địch môn súng ngắn hơi 10 m, kình ngư 21 tuổi Joseph Schooling (Singapore), cặp đôi VĐV cầu lông Tontowi Ahmad và Liliana Natsir (Indonesia) và lực sĩ cử tạ Sopita Tanasan của Thái Lan.
Giám đốc điều hành Tan Sri Tony Fernandes cũng nhấn mạnh rằng, ngoài những tấm HCV này, thể thao Đông Nam Á còn giành thêm nhiều HCB, HCĐ khác để nâng tổng số huy chương lên con số 18 - đạt hiệu suất cao nhất từ khi tham dự Olympic từ năm 1956 đến nay.
"Chúng tôi muốn tất cả các nước thuộc khối ASEAN tin tưởng rằng ASEAN có thể trở thành những quốc gia tốt nhất trên thế giới. Cảm ơn tất cả các VĐV Đông Nam Á đã giành huy chương tại Thế vận hội để thắp lên niềm mơ ước và lòng tin trong mỗi người chúng ta", ông Fernandes nhấn mạnh.
Nếu các VĐV đoạt HCV được miễn phí trọn đời thì theo giám đốc điều hành Fernandes, ngân sách của hãng AirAsia còn thưởng cho 10 VĐV ASEAN đoạt HCB Olympic được bay miễn phí trong 5 năm tiếp theo, còn 3 HCĐ được bay bay miễn phí trong ba năm tiếp theo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.