Olympic Rio 2016: Rợn người với chấn thương của VĐV cử tạ

12/08/2016 07:41 GMT+7

Vận động viên cử tạ Andranik Karapetyan của Armenia đã gặp chấn thương kinh hoàng khi cố nâng mức tạ 195 kg.

Chấn thương kinh hoàng của Karapetyan
Theo giới chuyên môn, Karapetyan là một trong những ứng viên giành HCV ở hạng cân 77 kg tại môn cử tạ nam. Nhưng trong lần thứ 2 với nỗ lực nâng mức tạ lên đến 195 kg, vận động viên 20 tuổi đã gặp sự cố khủng khiếp.
Vì thực hiện sai động tác nên khuỷu tay trái của Karapetyan không chịu nổi lực và gãy gập khi tạ vừa được đưa lên cao. Chàng trai này nhanh chóng buông tạ và bước vào trong với gương mặt vô cùng đau đớn.
Cánh tay gãy gập của Karapetyan AFP
Vì thực hiện sai động tác nên khuỷu tay của Karapetyan không thể chịu nổi sức nặng Reuters
Gương mặt đau đớn của Karapetyan sau chấn thương kinh hoàng Reuters
Riêng ban huấn luyện chỉ biết ôm đầu với chấn thương kinh hoàng của Karapetyan. Ngay lập tức, vận động viên 20 tuổi được đội ngũ y tế hỗ trợ đặc biệt. Chấn thương này không chỉ khiến Karapetyan phải nói lời chia tay với Thế vận hội ở Rio mà còn là bộ môn cử tạ ở những năm tháng sau này.
Dù chỉ mới 20 tuổi nhưng Karapetyan là cái tên rất sáng của nền cử tạ nước nhà. Anh từng giành được một huy chương vàng tại Giải vô địch Cử tạ châu Âu 2016.
Olympic 2016 là Thế vận hội đầu tiên của Karapetyan và cũng là lần cuối cùng người ta nhìn thấy chàng trai 20 tuổi này bước lên bục và nâng tạ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.