Quả bóng vàng Ngọc Châm và tuyển thủ Thạch Bảo Khanh mang hơi ấm đến Mộc Châu

27/12/2015 19:30 GMT+7

Ngọc Châm , Thạch Bảo Khanh cùng các học trò trung tâm bóng đá cộng đồng Dream Football vừa kết thúc hành trình chở giấc mơ ấm đến với trẻ em nghèo huyện Mộc Châu, Sơn La.

Ngọc Châm, Thạch Bảo Khanh cùng các học trò trung tâm bóng đá cộng đồng Dream Football vừa kết thúc hành trình chở giấc mơ ấm đến với trẻ em nghèo huyện Mộc Châu, Sơn La.

giac-mo-am-Moc-Chau-Thach-Bao-Khanh-Qua-bong-vang-Ngoc-ChamNụ cười tươi rói của những em bé Mộc Châu khi được nhận quà 
Giữa tiết trời lạnh cóng của miền Bắc, từ tờ mờ sáng ngày 26.12, chuyến xe mang tên "Giấc mơ ấm" đã lăn bánh khởi hành từ Hà Nội.
Địa điểm dừng chân của đoàn từ thiện gồm 3 điểm tại Mộc Châu, bao gồm: Bản Sò Lườn, xã Mường Sang; Bản Vặt, xã Mường Sang và bản Suối Bon, xã Vân Hồ, huyện Mộc Châu. Tổng cộng đoàn đã trao 177 suất quà gồm áo ấm, chăn ấm, khăn mũ tất len, mì gói, sữa, vở bút (tất cả đều là đồ mới)... do phụ huynh và các tấm lòng hảo tâm khắp nơi, gửi tặng cho các em nhỏ nơi đây.
Nơi đoàn từ thiện dừng chân là các bản người dân tộc Thái, Dao thuộc diện nghèo sinh sống tại huyện Mộc Châu. Đa phần tại các bản này, bố mẹ các em nhỏ đều làm nông nghiệp, hiểu biết hạn chế, chưa có ý thức cho con đi học, nhà trường tại các bản làng phải ra sức vận động và hỗ trợ sách vở, đồ ăn cho các em.
giac-mo-am-Moc-Chau-Thach-Bao-Khanh-Qua-bong-vang-Ngoc-ChamQuả bóng vàng 2008 Đỗ Thị Ngọc Châm chuyển quà cho các em nhỏ
“Những món quà nhỏ nhưng sẽ khiến mùa đông của những em bé ấm áp hơn. Những chuyến đi như thế này cũng đã giúp các em nhỏ của Dream Football trưởng thành hơn. Như tiêu chí của chúng tôi, bóng đá cộng đồng không phải chỉ để dạy các con kỹ thuật đá bóng sao cho giỏi, các con phải được học về sự yêu thương, sẻ chia, đùm bọc với những bạn bè đồng trang lứa đang ở những nơi còn rất nhiều khó khăn trên đất nước này”, anh Thạch Bảo Khanh, người sáng lập trung tâm bóng đá cộng đồng Dream Football chia sẻ. 
giac-mo-am-Moc-Chau-Thach-Bao-Khanh-Qua-bong-vang-Ngoc-ChamNhững em bé Mộc Châu thích thú nhìn các cầu thủ nhí từ Hà Nội lên chơi và tâng bóngNụ cười của một em bé 
giac-mo-am-Moc-Chau-Thach-Bao-Khanh-Qua-bong-vang-Ngoc-Cham
giac-mo-am-Moc-Chau-Thach-Bao-Khanh-Qua-bong-vang-Ngoc-ChamTuyển thủ Thạch Bảo Khanh phát quà cho các em nhỏCác em nhỏ còn được nghe các cầu thủ hát
giac-mo-am-Moc-Chau-Thach-Bao-Khanh-Qua-bong-vang-Ngoc-ChamCác cầu thủ nhí tại trung tâm bóng đá cộng đồng Dream Football đã có những trải nghiệm bên ngoài trái bóng tại Mộc Châu
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.