Quang Nhật vắng mặt, Huy Hoàng, Kim Sơn đoạt suất đấu 1.500 m tự do

08/08/2017 15:21 GMT+7

Sáng nay, đương kim vô địch cự ly 1.500 m SEA Games Lâm Quang Nhật không tham dự cuộc đấu chọn nội bộ cự ly 1.500 m tại Trung tâm huấn luyện thể thao Quốc gia TP.HCM như đã thông báo trước đó.

Không có Quang Nhật, Ban huấn luyện tuyển bơi dưới sự giám sát của Vụ trưởng vụ Thể thao thành tích cao II Nguyễn Trọng Hổ vẫn cho 2 VĐV Nguyễn Huy Hoàng và Nguyễn Hữu Kim Sơn thi đấu kiểm tra thành tích.

Kim Sơn có thành tích kiểm tra không tốt Văn Nhân

Huy Hoàng hoàn thành 1.500 m tự do với thành tích 15 phút 22 giây trong khi Kim Sơn về sau với 15 phút 42 giây. Nếu thành tích của Kim Sơn kém khá xa thành tích 15 phút 29 giây 90 mà anh có được ở giải vô địch thế giới mới đây thì thành tích của Huy Hoàng vượt xa kỷ lục SEA Games 15 phút 39 giây 41 mà Quang Nhật làm được 2 năm trước tại Singapore.

Huy Hoàng có thành tích ấn tượng Văn Nhân

Ông Nguyễn Trọng Hổ cũng là phó đoàn thể thao Việt Nam ở SEA Games 29 lần này cho biết, việc Quang Nhật vắng mặt không đấu chọn nội bộ là đáng tiếc với cá nhân anh nhưng Tổng cục TDTT tôn trọng quyết định của Ban huấn luyện. Tổng cục TDTT sẽ dựa trên báo cáo của Ban huấn luyện để đăng ký với Ban tổ chức SEA Games về các nội dung thi đấu, đặc biệt ở cự ly 1.500 m. Gần như chắc chắn Huy Hoàng, Kim Sơn ở được chọn tham dự cự ly này trong khi Quang Nhật sẽ đấu các nội dung tiếp sức như 4x400 m…

Cũng sáng nay tuy không tham gia đấu chọn nhưng Lâm Quang Nhật vẫn ra hồ bơi Yết Kiêu tập luyện. Kình ngư 2 lần liên tiếp đoạt HCV 1.500 m SEA Games cho biết không hề hối tiếc về việc mình không tham dự đấu tuyển chọn vì nó vô lý, phản chuyên môn. Quang Nhật cũng không bình luận về thành tích kiểm tra của Huy Hoàng, Kim Sơn. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.