Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT: 'HCV Olympic của Hoàng Xuân Vinh tiếp lửa cho các VĐV'

Trưa nay, 7.8, sau chiến thắng hiển hách của VĐV bắn súng Hoàng Xuân Vinh tại Olympic 2016, Tổng cục trưởng Tổng cục thể dục thể thao (TDTT) Vương Bích Thắng đã tới thăm nhà và tặng hoa chúc mừng gia đình xạ thủ vàng.

Trao hoa và quà tặng cho mẹ vợ, vợ và các con của VĐV Hoàng Xuân Vinh, ông Vương Bích Thắng khẳng định, thể thao quân đội, bắn súng quân đội sẽ tạo những điều kiện tốt nhất để xạ thủ vàng được thi đấu, tập luyện khi anh trở về Việt Nam.
[VIDEO] Thăm nhà xạ thủ vàng Hoàng Xuân Vinh
“Tấm HCV Olympic là niềm tự hào, niềm vinh dự rất lớn không chỉ đối với Hoàng Xuân Vinh, mà còn là niềm vui sướng của tất cả những người làm thể thao, của nền thể thao nước nhà. Đặc biệt, tấm HCV này càng có giá trị trong hoàn cảnh điều kiện nước ta còn nhiều khó khăn. Bằng ý chí, nghị lực không ngừng của HLV, của VĐV và cách làm phù hợp của ngành thể thao để có được thành tích này”, ông Vương Bích Thắng chia sẻ.
“Đối với Hoàng Xuân Vinh, lần đầu tiên đạt được tấm HCV lịch sử là cực kỳ khó, chúng ta phải thi đấu với những VĐV rất mạnh, họ có tiềm lực về kinh tế, về con người và điều kiện tập luyện. Tuy nhiên, với thành tích mà Hoàng Xuân Vinh đạt được, ngành thể thao sẽ cũng cố thêm quyết tâm, niềm tin rằng chúng ta hoàn toàn có thể cạnh tranh với các nước trên thế giới. Chính vì vậy tôi nghĩ Chính phủ sẽ tiếp tục quan tâm và đầu tư trọng điểm cho các VĐV”, Tổng cục trưởng Vương Bích Thắng tin tưởng.
Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT Vương Bích Thắng thăm nhà VĐV Hoàng Xuân Vinh Minh Tuyền
Trao đổi với Thanh Niên, Tổng cục trưởng Tổng cục TDTT cho rằng, tấm HCV của Hoàng Xuân Vinh tiếp lửa cho các VĐV, HLV của đoàn thể thao Việt Nam có thêm động lực và niềm quyết tâm giành được thành tích cao: “Chúng ta vẫn còn những niềm hi vọng để có thể giành huy chương như ở môn cử tạ. Để đạt được thành tích cao ở Olympic là rất khó khăn, nhưng chúng ta vẫn có quyền hi vọng và đặt niềm tin với các VĐV. Chúng tôi mong các VĐV sẽ cố gắng giữ sức khỏe, tập luyện và thể hiện hết khả năng trong những nội dung tiếp theo ở Olympic”.

[VIDEO]: PHÁT BẮN CUỐI CÙNG ĐƯA HOÀNG XUÂN VINH LÊN ĐỈNH VINH QUANG

[VIDEO]: HOÀNG XUÂN VINH TRÊN BỤC NHẬN HUY CHƯƠNG VÀNG
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.