Tyson Fury có thể tái đấu Wladimir Klitschko trên du thuyền

05/02/2016 14:05 GMT+7

Nhà vô địch quyền Anh thế giới hạng nặng Tyson Fury cho biết một vị Hoàng thân của Dubai đang xem xét khả năng tổ chức trận so găng giữa tay đấm người Anh và Wladimir Klitschko trên du thuyền.

Nhà vô địch quyền Anh thế giới hạng nặng Tyson Fury cho biết một vị Hoàng thân của Dubai đang xem xét khả năng tổ chức trận so găng giữa tay đấm người Anh và Wladimir Klitschko trên du thuyền.

Tyson Fury vừa tiết lộ địa điểm lạ trong danh sách những nơi có thể diễn ra trận đấu với Wladimir Klitschko - Ảnh: AFP
Tháng 11.2015, Wladimir Klitschko bị Tyson Fury soán ngôi khi thất bại trong trận đấu hạng nặng thế giới. Thất bại đó cũng kết thúc 10 năm thống trị làng quyền anh của "Tiến sĩ búa thép". Được biết, ngôi sao người Ukraine muốn tái đấu với Tyson Fury trong năm nay. Hiện tại, có 5 địa điểm thích hợp được chọn diễn ra trận tái đấu.

Cụ thể, sân Wembley, Croke Park (Dublin), cũng như một số địa điểm tại Đức và đặc biệt là Abu Dhabi và Qatar cũng được đem ra thảo luận. Song, Tyson Fury, đang giữ đai WBA và WBO, tiết lộ một vị Hoàng thân giàu có đã đề xuất ý tưởng tổ chức trận đấu trên du thuyền sang trọng, theo đó, giới hạn khán giả chỉ ở con số 120 người.
Wladimir Klitschko từng thất bại trước Tyson Fury hồi năm ngoái - Ảnh: AFP

Để có một tấm vé theo dõi Wladimir Klitschko và Tyson Fury thư hùng, người mua phải tốn số tiền lên đến 1 triệu USD. Như vậy, tổng doanh thu của trận đấu này sẽ là 120 triệu USD. Cũng theo Tyson Fury, vị Hoàng thân Trung Đông muốn có một trận đấu độc quyền và không cho các đơn vị truyền hình tham gia vào.

"Tôi không nhận được nhiều thông tin, nhưng đại loại đó sẽ là trận đấu lớn nhất với doanh thu 120 triệu USD. Bản thân không nghĩ trận đấu này sẽ diễn ra, nhưng nếu thành hiện thực thì đúng là một câu chuyện lạ thường", Tyson Fury nói.

Trong một diễn biến mới nhất liên quan đến Tyson Fury, tay đấm 27 tuổi bất ngờ tiết lộ khả năng giải nghệ. Lý do vì không còn động lực nào để thượng đài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.