CĐV Juventus nhờ người đẹp thuyết phục Morata ở lại đội bóng

23/05/2016 14:39 GMT+7

Tờ Gazzetta dello Sport đưa tin, các cổ động viên Juventus đã năn nỉ cô bạn gái Alice Campello của Alvaro Morata hãy thuyết phục chân sút người Tây Ban Nha gắn bó với đội bóng.

Thời gian qua, truyền thông cho biết Real Madrid muốn kích hoạt điều khoản mua lại Morata. Hồi năm 2014, họ từng bán chân sút này cho Juventus. Real muốn dùng cây săn bàn 24 tuổi làm công cụ chuyển nhượng, theo đó, bán cho Arsenal để kiếm lời. Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha cũng được phép ưu tiên mua lại Morata.
Điều này dĩ nhiên không làm các cổ động viên Juventus cảm thấy hài lòng. Morata trong mắt họ là tiền đạo tài năng và rất hữu dụng. Trong trận chung kết cúp Quốc gia Ý, Morata là tác giả bàn thắng duy nhất giúp đội nhà thắng trận. Chứng kiến tiền đạo xứ bò tót tỏa sáng, nhiều cổ động viên muốn giữ chân ngôi sao này.

Mới đây, họ đã nhờ Alice Campello, người yêu Morata, dùng lời đường ngọt thuyết phục anh ở lại Juventus. "Chỉ có bạn mới có thể thuyết phục Morata tiếp tục gắn bó với đội bóng," đó là thông điệp được nhiều cư dân mạng gửi tới Alice Campello. 
Alvaro Morata và bạn gái gắn bó rất mặn nồng. Instagram
Được biết, Morata mới quen Alice Campello vài tháng sau khi chia tay người yêu cũ Maria Pombo. Tình cảm hai người rất mặn nồng, khi trên Instagram Facebook của nàng WAGs tràn ngập những hình ảnh tình tứ. Alice Campello cũng biết cách giữ lửa trong tình yêu với cựu sao Real Madrid, cô thường xuyên đăng tải những thông điệp nguyện chết vì tình yêu cùng Morata.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.