Cristiano Ronaldo kiếm tiền khủng cho mỗi lần đăng bài trên Instagram

06/07/2017 13:30 GMT+7

Tờ Mirror vừa tiết lộ số tiền khủng kiếm được của siêu sao Siêu sao Cristiano Ronaldo cho mỗi bài đăng trên tài khoản mạng xã hội Instagram và hiện đang đứng thứ 3 trong danh sách 'đại gia Instagram' trên toàn thế giới.

Theo tờ Mirror, với số lượng theo dõi lên đến 106 triệu người, ngoài mục đích chia sẻ những khoảnh khắc trong cuộc sống và sự nghiệp, tài khoản Instagram của chân sút ngôi sao của Real Madrid còn là công cụ hữu ích cho quảng cáo, thương mại. Một nghiên cứu gần đây chỉ ra rằng đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha bỏ túi 308.000 bảng (khoảng 400.000 USD) cho mỗi lần đăng bài, khoảnh khắc trên tài khoản Instagram.
Điều này giúp Cristiano Ronaldo (người được xếp là VĐV nam có thu nhập cao nhất thế giới) chỉ đứng sau 2 người trong danh sách “đại gia Instagram” trong làng giải trí thế giới là ngôi sao nhạc pop kiêm nữ diễn viên Selena Gomez (424.000 bảng) và nữ hoàng truyền hình thực tế Kim Kardashian (385.000 bảng). Trong top 10 “đại gia Instagram”, ngoài Ronaldo còn có siêu sao bóng rổ Mỹ LeBron James, người kiếm được 92.457 bảng mỗi lần đăng.
Bức ảnh Ronaldo ngồi trên chiếc Bugatti đã thu hút 4 triệu lượt thích trên Instagram CHỤP MÀN HÌNH
Trước đó, ngôi sao 32 tuổi Ronaldo thiết lập kỷ lục trở thành người đàn ông đầu tiên đạt được 100 triệu người theo dõi trên Instagram. Để cán được cột mốc trên, Ronaldo đã có một bước nhảy vọt trong năm 2016 khi bổ sung thêm 43 triệu người hâm mộ theo dõi tài khoản Instagram trong tổng số gần 300 triệu người theo dõi ở tất cả các tài khoản mạng xã hội của anh. Ronaldo đã có gần 1.800 bài đăng trên tài khoản Instagram của mình. Những bức ảnh kèm bài viết trên tài khoản Instagram của Ronaldo thường mô tả những buổi tập luyện, các trận đấu của Real Madrid, kỳ nghỉ, gia đình, thời trang…
Cristiano Ronaldo đang la một trong những người có lượng theo dõi trên mạng xã hội nhiều nhất thế giới AFP
Theo một thống kê hồi đầu tháng 5, khoảnh khắc được yêu thích nhất là hình ảnh siêu sao của Real Madrid ngồi trên chiếc xe hạng sang Bugatti trị giá 1,7 triệu bảng, thu hút hơn 4 triệu lượt thích. Đứng thứ 2 là bài viết và hình ảnh Ronaldo chạy ăn mừng chiến thắng của Real Madrid ở Champions League mùa trước với 3,7 triệu lượt thích…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.