HCV sex ở Olympic Rio 2016

04/08/2016 12:43 GMT+7

Ngày 5.8 tới Olympic Rio chính thức khai mạc trên sân Maracana, hơn 10.000 VĐV chuẩn bị tranh tài tìm kiếm vinh quang. Nhưng còn có một cuộc tranh tài khác hứa hẹn hấp dẫn không kém, đó là cuộc cạnh tranh trong ngành tình dục.

Phóng viên David Williams của tờ Daily Mail vừa có cuộc phỏng vấn độc quyền với người đẹp 23 tuổi, tên Juliana là một trong gần 12.000 cô gái đang hoạt động trong ngành tình dục ở Brazil trước cơ hội “làm ăn” rất lớn khi Olympic diễn ra.

Juliana là một trong gần 12.000 cô gái đang hoạt động trong ngành tình dục ở Brazil Chụp màn hình 

Juliana - có nghệ danh là Bruna - cho biết: “Chúng tôi chờ đợi và rất háo hức khi Olympic khởi tranh. Mọi người từ khắp nơi trên thế giới đổ về đây tranh tài, đoạt huy chương vàng (HCV) đầy vinh quang ở Olympic. Tôi cũng muốn đoạt HCV, nhưng là ở “môn thi đấu” của tôi đang làm, đó là HCV về tình dục”.

Cô nàng Juliana cũng rất thực tế, trước cơ hội kiếm tiền ngon ăn tại Olympic với gần 400.000 du khách quốc tế đổ đến thành phố Rio de Janeiro, cô đã tăng giá “dịch vụ” và chấp nhận khách hàng chi trả bằng ngoại tệ là đô la, tiền bảng Anh, euro…

Juliana trên bãi biển nổi tiếng Copacabana trong cuộc phỏng vấn với tờ Daily Mail Chụp màn hình

Juliana cũng cho biết, như Olympic có nhiều môn thi đấu, thì ngành tình dục tại Brazil dịp này cũng có nhiều loại “dịch vụ phong phú” khác nhau để du khách lựa chọn “thi đấu” với giá cả từ 100 đô la cho đến gần 2.000 đô la.

Ngoài ra, các cô gái hoạt động trong ngành tình dục của Brazil cũng phải cấp tốc đi học thêm tiếng Anh để dễ dàng giao tiếp và cũng là tạo ưu thế trong cuộc cạnh tranh kiếm tiền ăn theo Olympic. Đối tượng khách mà các cô gái này nhắm tới là du khách “giàu có” đến từ Anh, Mỹ, Đức và Ý…

Tại Brazil, ngành tình dục là hợp pháp, tuy nhiên trong những sự kiện lớn như World Cup cách đây 2 năm và giờ là Olympic, giới cảnh sát Brazil cũng liên tục tổ chức các đợt kiểm tra các khu đèn đỏ với mục đích kiểm soát chặt chẽ hoạt động tình dục này. Vì lẽ, cũng từng xảy ra nhiều sự việc không hay như lừa đảo, cướp tiền của các du khách ham vui…

Sở hữu vẻ đẹp gợi cảm, Juliana tự tin mình sẽ đoạt HCV sex ở Olympic là kiếm thật nhiều tiền Chụp màn hình

Mặc dù vậy, cô nàng Juliana cho rằng, hầu hết các cô gái hoạt động tình dục tại Brazil đều không ngán ngại cảnh sát. Bản thân cô cũng không muốn làm tổn hại cơ hội kiếm tiền bằng cách lừa đảo, cô thường tìm kiếm đối tượng khách hàng trên mạng xã hội Facebook hay Tinder.

Juliana thừa nhận, Olympic gần như là cứu cánh cho một phận người đẹp tại Brazil hiện tại để tranh thủ kiếm thật nhiều tiền nhằm trang trải trong thời gian tới, và nếu mọi chuyện tốt đẹp, thì cô sẽ dùng tiền kiếm được dịp này để làm một công việc khác.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.