Miss Bumbum khỏa thân chào đón Olympic Rio 2016

31/07/2016 15:36 GMT+7

Miss Bumbum (tức Hoa hậu có vòng 3 'khủng' nhất"), Suzy Cortez vừa khiến cánh mày râu phải đứng ngồi không yên khi chụp ảnh khỏa thân cổ vũ Olympic Rio 2016.

Trong ấn phẩm Playboy phiên bản Mexico, Suzy Cortez có vinh dự được được chọn làm người mẫu ảnh bìa. Theo đó, cô nàng không ngần ngại cởi đồ và khoe thân hình rực lửa trên báo. Đáng chú ý, Suzy Cortez muốn cổ vũ cho Olympic Rio 2016 khi vẽ hình những vòng tròn biểu trưng của Olympic ngay trên phần ngực.
Trang bìa của tạp chí Playboy cũng đặt tít rất khiêu khích bên cạnh ảnh nóng của Suzy Cortez, khi viết "Hãy cùng chơi môn thể thao yêu thích với cô ấy". Được biết, Olympic Rio 2016 sẽ khai màn từ ngày 5.8, và đây là lần đầu tiên kỳ Thế vận hội được tổ chức ở Nam Mỹ.
Suzy Cortez rất thích đăng ảnh nóng lên trang cá nhân Instagram
Về phần Suzy Cortez, cô nàng là cái tên quen thuộc trong làng người mẫu. Nổi lên sau khi giành chiến thắng ở cuộc thị Miss Bumbum 2015, Suzy Cortez bắt đầu nhận được nhiều sô quảng cáo, đa phần là chụp ảnh gợi cảm. Suzy Cortez có tình cảm rất đặc biệt với Lionel Messi, khi thường xuyên khỏa thân và gửi lời chúc đến số 10 người Argentina.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.