Mỹ nhân Ý tiết lộ chuyện hẹn hò với Ronaldo

27/07/2016 14:25 GMT+7

Chuyến nghỉ mát ở Ibiza (Tây Ban Nha) của Cristiano Ronaldo thường xuyên liên quan tới những người đẹp.

Mới đây, Cristina Buccino trở thành cái tên mới nhất được tin rằng đã hẹn hò chớp nhoáng với Ronaldo. Theo đó, tấm hình cả hai ở cạnh nhau trong một bữa tiệc đang thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Chia sẻ với tạp chí Chi, Cristina Buccino cũng thừa nhận đã hẹn hò với CR7, tuy nhiên, đó không phải mối quan hệ nghiêm túc.
"Khi tôi đến Ibiza, thì Ronaldo cũng ở đây. Chúng tôi đã gặp mặt, tìm thấy nhau từ ánh mắt có một sự cảm thông nào đó. Ronaldo đã mời tôi ăn tối, như một quý ông lịch lãm. Anh ấy là chàng trai tuyệt vời," Cristina Buccino kể lại.
Người đẹp này không chịu nói thêm những gì diễn ra sau buổi hẹn hò với Ronaldo. Cô trả lời rất lạnh nhạt: "Điều duy nhất tôi muốn nói là, Ronaldo rất tuyệt. Sau cùng tôi đã nhìn thấy anh ấy bằng ánh mắt trần tục. Ronaldo là một chàng trai hào phóng, một quý ông đích thực, người biết cách tán tỉnh các cô gái".
Cristina Buccino trở thành cái tên mới nhất được tin rằng đã hẹn hò chớp nhoáng với Ronaldo Instagram
Cách đây không lâu, báo chí đồn thổi Eiza Gonzalez, một nữ diễn viên ở Mexico, đã hẹn hò với siêu sao người Bồ Đào Nha. Hồi tuần rồi, Ronaldo rời du thuyền lên đảo Ibiza vui chơi. Xuất hiện cùng anh không có gia đình, thay vào đó là người đẹp Eiza Gonzalez.
Dù nép mình trong khu vực VIP, song, hình ảnh 2 người đứng trò chuyện cùng nhau đã bị một du khách ghi lại và chia sẻ lên mạng
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.