Ronaldo bật mí bí quyết luyện cơ đùi

27/10/2016 12:05 GMT+7

Siêu sao Cristiano Ronaldo vừa bật mí bài tập luyện cơ đùi với hơn 80 triệu người theo dõi anh thông qua trang cá nhân Instagram.

Bí quyết rèn luyện gân khoeo của Ronaldo - Clip: Instagram nhân vật
Tất cả mọi người hâm mộ CR7 đều biết anh dành rất nhiều thời gian trong các phòng tập. Ronaldo thường xuyên vùi mình trong thế giới riêng ấy nhiều giờ đồng hồ vào những ngày nghỉ. Đó là một trong những bí quyết giúp siêu sao người Bồ Đào Nha giữ vững phong độ dù tuổi đã qua 30 tuổi.
Tuy nhiên, chân sút hiện đang chơi cho Real Madrid hiếm khi công khai các bài tập của mình. Nhưng mới đây, Ronaldo vừa tiết lộ cách thức rèn luyện gân khoeo. Đây là bài tập mà CR7 đã thực hiện trong nhiều năm qua.
Đoạn clip cho thấy, Ronaldo nằm trên máy lò xo và dùng chân kéo tạ theo các chiều trái phải trên dưới và xoay tròn. Đây là bí quyết giúp gân khoeo của tiền đạo người Bồ Đào Nha trở nên dẻo dai và không dễ bị tổn thương khi bước ra thi đấu. Chưa kể, đây còn là bài tập luyện cơ đùi hiệu quả. Động tác trên sẽ góp phần đốt mỡ đùi trong và giúp săn chắc cơ. Dễ thấy, khối cơ bắp mà Ronaldo đang sở hữu là ao ước của bao cánh mài râu.
Ronaldo thường dành rất nhiều thời gian để tập luyện Chụp màn hình Instagram
Khác với các đồng nghiệp, Ronaldo rất xem trọng việc rèn luyện sức khỏe. Anh có chế độ ăn uống cực kì khoa học cùng lịch tập luyện dày đặc. Nhờ đó, CR7 sở hữu thân hình vô cùng tuyệt hảo với lượng mỡ dưới da chỉ ở khoảng 10%, chỉ số hoàn hảo hơn cả siêu mẫu.
Ronaldo chưa bao giờ thôi tự hào về cơ thể của mình. Siêu sao 31 tuổi rất chăm chỉ khoe cơ bắp trên trang cá nhân. Dĩ nhiên, bất kì bức ảnh nào của Ronaldo cũng gây sự chú ý lớn đến người hâm mộ. Cho đến thời điểm này, Ronaldo vẫn là cầu thủ sở hữu thân hình hoàn hảo nhất và CR7 vẫn không ngừng tập luyện để duy trì phong độ trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.