Ronaldo khiến dân mạng dậy sóng vì siêu xe 1,7 triệu bảng

19/08/2016 12:33 GMT+7

Thông qua mạng xã hội Instagram , Cristiano Ronaldo khiến người hâm mộ đứng ngồi không yên khi khoe siêu xe mới tậu có giá lên đến 1,7 triệu bảng Anh.

Sau khi cùng Bồ Đào Nha giành chức vô địch EURO 2016, Ronaldo đã quyết định tự thưởng cho bản thân bằng cách tậu “ông hoàng tốc độ” Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesset.
Trên Instagram, CR7 khoe siêu xe bằng một đoạn clip anh lái xe ở ngoại ô thành phố Madrid kèm theo chú thích “Trở về nhà”. Ngay lập tức, dân mạng dậy sóng vì chiếc xế hộp mới của Ronaldo.
Chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesset của chân sút người Bồ Đào Nha có ngoại thất màu nâu carbon, nội thất nâu sẫm.
Ronaldo khoe siêu xe trên Instagram Chụp màn hình
Từ khi ra mắt vào năm 1909, dòng xe của Pháp đã nhanh chóng trở thành siêu xe đáng mơ ước của những người giàu có, giới nổi tiếng. Những chiếc xe thuộc thương hiệu Bugatti luôn gây sự thu hút đặc biệt bởi vẻ ngoài mạnh mẽ, động cơ khỏe khoắn và tốc độ nhanh nhất trên mọi cung đường. 
Như chiếc Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesset của Ronaldo có khả năng tăng tốc từ 0-100 km/giờ trong 2,6 giây trước khi đạt vận tốc tối đa 255 dặm (tương đương 410 km/giờ).
Siêu xe của Ronaldo ở ngoại ô thành phố Madrid Chụp màn hình
Cận cảnh chiếc siêu xe trị giá 51 tỷ đồng của CR7 Chụp màn hình
Trên thế giới, những người sở hữu siêu xe thương hiệu Bugatti chủ yếu là giới nghệ sĩ như nhà sản xuất âm nhạc, chương trình truyền hình Simon Cowell, Rapper Flo Rida có chiếc tương tự Ronaldo nhưng được mạ vàng, Rapper Jay Z có siêu xe do Beyonce tặng, Rapper Bryan Williams,…
Bên cạnh Bugatti Veyron 16.4 Grand Sport Vitesset, Ronaldo còn có bộ sưu tập siêu xe đắt giá như chiếc Royce Rolls và một chiếc Lamborghini Aventador.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.