Ronaldo: 'Tôi sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa'

20/07/2016 21:51 GMT+7

Mặc kệ chấn thương ở chân bắt buộc phải nẹp chặt, mới đây siêu sao Bồ Đào Nha Ronaldo đã tháo nẹp, bơi vèo vèo ở đảo Ibiza, Địa Trung Hải.

Hiện tại, siêu sao có thu nhập đứng thứ 4 trong số 100 người nổi tiếng trên khắp thế giới đang trong kỳ nghỉ trên siêu du thuyền cùng gia đình và bạn bè tại đảo Ibiza (thuộc Tây Ban Nha). Trước sức quyến rũ của biển xanh nắng vàng Địa Trung Hải và những lời thách thức của bạn bè, Ronaldo bỏ hết nẹp chân và bơi rất thoải mái.
Anh còn quay một đoạn video gửi đến các fan của mình. Đoạn clip ghi lại hình ảnh Ronaldo tươi cười, nói bằng tiếng Bồ Đào Nha: “Chào tất cả các bạn yêu quý của tôi. Tôi muốn gửi đến mọi người những cái ôm nồng nhiệt nhất, đặc biệt tới những fan yêu dấu của tôi và nói với các bạn rằng, tôi khỏe, tôi sẽ trở lại, mạnh mẽ, lợi hại hơn trước nữa. Cảm ơn mọi người về tất cả. Bồ Đào Nha muôn năm!”.
Ronaldo bỏ nẹp chân Europa Press via getty
Ronaldo đang đứng trước cơ hội rất lớn nhận giải thưởng Quả bóng vàng 2016. Anh bỏ xa kỳ phùng địch thủ của mình là Messi về thành tích ở cả cấp CLB và quốc gia, gần đây nhất Ronaldo giúp Bồ Đào Nha giành ngôi vô địch EURO 2016.
Trong trận chung kết gặp chủ nhà Pháp rạng sáng 11.7 (giờ Việt Nam), dù chỉ thi đấu chưa đầy 25 phút, sau một pha tranh chấp bóng với Dimitri Payet, Ronaldo bị tái phát chấn thương và phải ra ngoài, tuy nhiên, chiến thắng của Bồ Đào Nha có sự góp công rất lớn từ Ronaldo.
Siêu sao siêu giàu này vừa tậu một siêu xe trị giá hơn 2 triệu euro, anh sẽ phải nghỉ dưỡng thương ít nhất là 4 tháng trước khi bước vào mùa giải mới.
Những hình ảnh của Ronaldo tại Địa Trung Hải mới được giới săn ảnh ghi lại
Ronaldo khoe bụng 6 múi Europa Press via getty
Anh bơi, mặc kệ chấn thương
Kỳ nghỉ thoải mái sau EURO của CR7 Europa Press via getty
Ronaldo tuyên bố sẽ trở lại và lợi hại hơn xưa Europa Press via getty
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.