'Sao' bóng bầu dục Kenya bị bạn gái sát hại

08/11/2017 18:20 GMT+7

Làng bóng bầu dục thế giới vừa nhận cú sốc khi hay tin ngôi sao của châu Phi và tuyển Kenya là Mike Okombe qua đời ở tuổi 27 và nguyên nhân được cho là do bị cô bạn gái “hạ thủ” bằng dao.

Theo tờ Daily Nation, Okombe qua đời vào hôm 4.11 sau một tai nạn ở bữa tiệc sinh nhật tại nhà riêng ở thành phố Nakuru (Kenya). Theo điều tra của cảnh sát địa phương, Okombe và bạn gái cùng một số người quen tổ chức tiệc sinh nhật cho một người bạn. Một số nhân chứng cho biết trong buổi tiệc, VĐV 27 tuổi đã có cãi vã dữ dội về chuyện yêu đương với cô bạn gái Mary Anne Mumbi trước khi bị người phụ nữ 37 tuổi này dùng dao đâm vào ngực và má trái.
Okombe sau đó được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng chết trên đường đi do vết đâm ở ngực quá nặng. Cảnh sát địa phương cho biết hung thủ bỏ trốn ngay sau vụ gây án và một số dấu vết ở hiện trường bị xóa. Tuy nhiên, tờ Daily Nation dẫn nguồn tin mới nhất hôm 7.11 từ nhà chức trách tiết lộ thủ phạm đã ra đầu thú trong khi cảnh sát tiếp tục tiến hành lấy lời khai 7 người khác. Nguyên nhân ban đầu được cho là do quá say rượu dẫn đến việc hung thủ không kiềm chế được bản thân.
Okombe qua đời được cho là bị cô bạn gái Mary Anne Mumbi (phải) đâm CHỤP MÀN HÌNH
Cái chết của Okombe thực sự gây sốc trong làng bóng bầu dục Kenya. Bởi ngoài việc được xem là ngôi sao của CLB Nakuru RFC và từng 2 lần đăng quang Kenya Cup, Okomke còn khoác áo tuyển quốc gia ở nhiều cấp độ khác nhau với nhiều trận thắng ở các giải quốc tế. Chủ tịch Liên đoàn Bóng bầu dục Kenya Richard Omwela luyến tiếc nói: “Mike (Okombe) rất kiên quyết trên sân, nhưng điềm đạm, khiêm tốn và rất được mến mộ ở ngoài sân. Sự ra đi của anh ấy là một cú sốc lớn đối với làng bóng bầu dục Kenya”.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.