Tên của Ronaldo được đặt cho sân bay

23/07/2016 18:30 GMT+7

Để vinh danh những đóng góp của Cristiano Ronaldo, một sân bay ở Madeira (Bồ Đào Nha) được đổi tên thành: Cristiano Ronaldo.

Madeira cũng là nơi số 7 người Bồ Đào Nha sinh trưởng. Theo AS, chính quyền thành phố Madeira quyết định đổi tên sân bay Santa Catarina Airport thành Cristiano Ronaldo nhằm tôn vinh siêu sao 31 tuổi. Hè 2016, Ronaldo góp công lớn đưa tuyển Bồ Đào Nha tới danh hiệu vô địch EURO 2016.
Hôm qua (22.7), Ronaldo cũng có mặt ở Madeira, nhưng để tham dự sự kiện khánh thành chuỗi khách sạn Pestana CR7 tọa lạc ở Madeira. Đây là dự án đầu tư được siêu sao khoác áo Real hùn hạp làm ăn với tập đoàn Pestana. Chuỗi khách sạn Pestana CR7 sẽ có mặt ở Lisbon (Bồ Đào Nha), Madrid (Tây Ban Nha) và New York (Mỹ).
Trong khi Ronaldo mở khách sạn và được đặt tên cho sân bay, thì Lionel Messi cũng vừa khai trương nhà hàng "El Bellavista del Jardin del Norte". Vị trí của nhà hàng tọa lạc ở thành phố Barcelona và được tin rằng sẽ trở thành địa điểm thu hút đông đảo khách du lịch. 
Ronaldo và tuyển Bồ Đào Nha vô địch EURO 2016 AFP
Theo báo Sport, nhà hàng "El Bellavista del Jardin del Norte" có diện tích 1000 mét vuông, và liên doanh giữa Rodrigo Messi và nhà hàng của những anh em nhà Iglesias gồm Juan Carlos, Borja and Pedro Iglesias. Cũng phải nói rõ là, nhà hàng này được sự giúp đỡ của anh em nhà Messi, trong đó có Lionel Messi.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.