Tuyển thủ Mạc Hồng Quân đính hôn với hot girl Kỳ Hân

14/06/2016 16:35 GMT+7

Ngày mai, 15.6, Mạc Hồng Quân tiền đạo Việt kiều của Than Quảng Ninh sẽ đính hôn với Kỳ Hân , hot girl tên thật là Nguyễn Thị Mộng Điệp.

Lễ đính hôn cũng là tiệc báo hỷ được tổ chức tại nhà gái tại Sóc Trăng.
Hôm nay, 14.6, tại nhà riêng tại Sóc Trăng, Kỳ Hân và người thân đang ríu rít chuẩn bị cho ngày trọng đại. Theo một người bạn thân của cặp đôi này, đám cưới của Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân sẽ diễn ra tại TP.HCM vào cuối tháng 6.
Được biết, từ cuối tháng 5, cặp đôi Mạc Hồng Quân và Kỳ Hân đã thực hiện bộ ảnh cưới. Mạc Hồng Quân đã đặt hàng riêng nhà thiết kế Chung Thanh Phong 4 bộ váy cưới với vải được nhập khẩu từ Pháp về để người bạn đời của mình đẹp nhất trong ngày trọng đại.
ngay-mai-Mac-Hong-Quan-dinh-hon-Ky-Han
Nhà thiết kế Chung Thanh Phong thiết kế váy cưới cho Kỳ Hân Facebook nhân vật
Trước đó, tuyệt nhiên Mạc Hồng Quân không hề lên tiếng xác nhận với truyền thông anh sắp cưới. Chỉ có trên trang cá nhân facebook của Kỳ Hân thường xuyên xuất hiện các hình ảnh cô mặc áo cô dâu và nụ cười hạnh phúc.
Mạc Hồng Quân sinh năm 1993, Việt kiều CH Czech đang khoác áo Than Quảng Ninh, nhiều lần được gọi tên vào U.23 Việt Nam. Anh được mệnh danh là một trong những cầu thủ đào hoa nhất Việt Nam, từng có thời gian Mạc Hồng Quân là bạn trai của hot girl Ly Kute (Khánh Ly).
Nguyễn Thị Mộng Điệp sinh năm 1995, đang là người mẫu, diễn viên, cô từng tham gia bộ phim Những ngọn nến trong đêm phần 2 cùng người đẹp Mai Thu Huyền.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.