Usain Bolt tiết lộ danh tính đội bóng anh gia nhập, người hâm mộ hụt hẫng

28/02/2018 08:19 GMT+7

Cuối cùng thì Usain Bolt đã thỏa ước mơ được đá bóng trên sân nhà của M.U, nhưng người hâm mộ có phần hụt hẫng vì VĐV có biệt danh 'Tia chớp' chỉ đá 1 trận gây quỹ từ thiện Soccer Aid 2018 chứ không phải gia nhập một đội bóng chuyên nghiệp.

Trước đó, “người đàn ông nhanh nhất thế giới” khiến người hâm mộ thấp thỏm chờ đợi việc tiết lộ tên đội bóng mà anh gia nhập. Bởi trong một thổ lộ trên tài khoản Twitter, Bolt cho biết đã ký hợp đồng với một đội bóng để bắt đầu sự nghiệp “quần đùi áo số”. Và hôm 27.2, Bolt đã thực hiện như lời hứa nhưng sự thật thì chỉ đúng một phần khi anh chỉ tham gia đá một trận đấu gây quỹ từ thiện.
Theo AFP, Bolt thông báo qua video đăng trên Twitter rằng anh sẽ mang băng thủ quân của đội Những ngôi sao thế giới trong trận đấu từ thiện Soccer Aid 2018 để gây quỹ cho tổ chức UNICEF. Còn đội trưởng đội Anh sẽ là ca sĩ nổi tiếng Robbie Williams. Tia chớp Jamaica chia sẻ niềm háo hức được chơi bóng trên sân của đội bóng thần tượng Manchester United: “Tôi vui mừng thông báo rằng tôi sẽ tham gia trận đấu từ thiện Soccer Aid 2018 để gây quỹ cho UNICEF tổ chức trận sân Old Trafford vào ngày 10.6. Hãy chắc rằng anh sẽ sẵn sàng nhé Robbie Williams!”
Bolt sẽ tập luyện cùng CLB Dortmund vào tháng 3 CHỤP MÀN HÌNH
Soccer Aid là đứa con tinh thần của ngôi sao nhạc pop người Anh Robbie Williams, được tổ chức hàng năm tại sân vận động Old Trafford nổi tiếng của Manchester United. Soccer Aid là cầu nối để những ngôi sao bóng đá và những người nổi tiếng cùng tham gia trận đấu từ thiện giữa Anh và Những ngôi sao thế giới. Những ngôi sao nổi tiếng thế giới từng tham dự Soccer Aid có Will Ferrell, Woody Harrelson, Mike Myers và Niall Horan. Về những tên tuổi lớn của bóng đá, đã từng có Diego Maradona, Zinedine Zidane, Luis Figo, Ronaldinho, Roy Keane… tham gia trận đấu từ thiện này.
Trận đấu năm nay sẽ chứng kiến sự trở lại của Bolt trên sân cỏ mà anh từng vinh dự được nhận chiếc áo thi đấu của M.U mang tên mình sau khi lập kỷ lục thế giới 100m với thành tích 9,58 giây hồi năm 2012. VĐV từng đoạt 8 HCV Olympic là một cổ động viên nhiệt thành của “Quỷ Đỏ” thành Manchester. Anh từng có ý định theo đuổi sự nghiệp bóng đá chuyên nghiệp sau khi giã từ đường đua. Thậm chí hồi tháng trước, Bolt từng tuyên bố đang trao đổi với Sir Alex Ferguson về khả năng đầu quân cho một đội bóng của giải Ngoại hạng Anh. Tuy vậy, người hâm mộ chưa hẳn thất vọng bởi Bolt vẫn có thể sẽ gia nhập làng bóng đá khi bắt đầu tập luyện cùng CLB Dortmund (Đức) vào tháng 3 tới.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.