'Vịt con' Pato gây sốc với màn đắp mặt nạ chăm sóc da

30/11/2016 12:50 GMT+7

Tiền đạo Alexandre Pato đang gây sốt trên mạng xã hội khi chia sẻ đoạn video chăm sóc da mặt rất điệu đà. Thế nhưng, điều cầu thủ này nhận được lại không phải những lời khen.

Với các cổ động viên Chelsea, Pato phần nào giống như "bóng ma" ở London. Đó là bởi khoảng thời gian của giai đoạn 2 mùa giải năm ngoái, chân sút người Brazil vật vờ như người vô hình ở sân Stamford Bridge. Được Chelsea mượn từ Corinthians vào tháng 1.2016, Pato chơi đúng 2 trận tới khi mùa giải kết thúc. Lý do vì thường xuyên chấn thương.

tin liên quan

Chelsea sắp có cựu tiền đạo AC Milan
Theo tờ Mirror, Chelsea đã đề nghị ký hợp đồng 3 năm với cựu tiền đạo AC Milan Alexandre Pato và đã nhận được sự đồng ý từ phía chân sút người Brazil. 
Chứng kiến Pato dù có tên trong đội hình Chelsea nhưng chẳng có đóng góp nào đáng kể, fan Chelsea đã so sánh "vịt con" với hình ảnh bóng ma. Sau khi hết thời hạn hợp đồng với "The Blues", Pato được Villarreal chiêu mộ. Tại Tây Ban Nha, tiền đạo người Brazil thi đấu khởi sắc hơn. Anh ghi được 4 bàn sau 11 trận trên mọi đấu trường.
Pato không để lại dấu ấn nào trong khoảng thời gian khoác áo Chelsea AFP
Lại nói về chuyện chăm sóc da mặt của Pato, số là cầu thủ này có lưu lại đoạn làm đẹp da và dùng thêm một ứng dụng "con ma" trên điện thoại di động. Động thái này như muốn chọc người hâm mộ. Tuy nhiên, trò đó của Pato có thể khiến ai bật cười, nhưng đó chắc chắn không phải fan Chelsea. Bởi với họ, Pato là cơn ác mộng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.