Hoàng Nam và Hoàng Thiên vào bán kết đôi nam giải Việt Nam F1 Futures

28/07/2016 19:09 GMT+7

Cặp đôi Lý Hoàng Nam/Nguyễn Hoàng Thiên gây bất ngờ lớn khi đánh bại đôi hạt giống số 2 Antoine Escoffier/Jonathan Kanar (Pháp, hạng 1.486 thế giới) với tỷ số 2-0 (6/2, 7/6).

Thất bại đáng tiếc ở nội dung đơn nam nhưng ở tứ kết đôi nam diễn ra sau đó, Lý Hoàng Nam/Nguyễn Hoàng Thiên gây bất ngờ lớn khi đánh bại đôi hạt giống số 2 Antoine Escoffier/Jonathan Kanar (Pháp, hạng 1.486 thế giới) với tỷ số 2-0 (6/2, 7/6). 
Sau khi chịu thua tay vợt hạng 439 thế giới, Hoàng Nam bước vào trận đánh đôi cùng Hoàng Thiên. Những tưởng cặp đôi của Việt Nam sẽ gặp khó khăn khi Hoàng Nam đã mất rất nhiều sức ở trận đấu trước đó. Tuy nhiên, Hoàng Nam/Hoàng Thiên đã gây bất ngờ khi thi đấu rất hay khi giành chiến thắng 6/2 trong ván đầu tiên.
Ở ván 2, Antoine Escoffier/Jonathan Kanar đã khiến cặp đôi của Việt Nam gặp nhiều khó khăn hơn. Tuy nhiên, cặp Nam/Thiên vẫn giữ được sự ổn định trong những thời điểm quyết định để tiếp tục giành chiến thắng 7/6.
Chiến thắng rất ấn tượng nhờ sự thi đấu ngày càng ăn ý giữa Hoàng Nam/Hoàng Thiên giúp đôi số 1 Việt Nam lần đầu vào bán kết một giải quần vợt nhà nghề.
Đây là thành tích rất đáng ghi nhận của Hoàng Nam/Hoàng Thiên. Với việc vào bán kết, Nam/Thiên sẽ có hạng nhà nghề nam và thuận lợi trong bốc thăm cho các giải quốc tế trong thời gian tới, nhất là ở SEA Games.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.