Hơn 500 VĐV dự giải quần vợt đồng đội TP.HCM 2017

06/05/2017 19:19 GMT+7

Tiếp nối thành công của giải vô địch các CLB và hội nhóm toàn thành lần I - 2016, chiều nay diễn đàn Vtennis và Liên đoàn Quần vợt TP.HCM phối hợp cùng Công ty cổ phần tập đoàn địa ốc Hưng Thịnh tổ chức khai mạc giải vô địch các CLB và hội nhóm TP.HCM lần II năm 2017.

Giải đấu có hơn 500 VĐV của 28 đội đến từ khắp các quận huyện, hội nhóm trên các diễn đàn tennis về tham dự giải tại cụm sân quần vợt Phú Thọ - quận 11, TP.HCM. Với thể thức thi đấu vòng loại tính điểm để chọn 8 đôi vào vòng chung kết đồng đội tiếp sức, tinh thần đồng đội, một người vì mọi người sẽ được đề cao trong từng pha bóng, giúp cho các CLB và hội nhóm ngày càng bền vững hơn, phát triển hơn vì màu cờ sắc áo.
Tham dự lễ khai mạc có nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập báo Thanh Niên; ông Nguyễn Đình Trung, Tổng giám đốc Công ty địa ốc Hưng Thịnh, Chủ tịch Liên đoàn quần vợt TP.HCM; ông Đoàn Quốc Cường, Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt Việt Nam; bà Nguyễn Thị Kiều Mỹ, Tổng thư ký Liên đoàn quần vợt TP.HCM; ông Cao Minh Hiếu, ủy viên BCH Liên đoàn quần vợt TP.HCM, chủ nhiệm diễn đàn Vtennis.
Toàn thể các VĐV chụp hình lưu niệm Việt Quốc
Mỗi đội sẽ thi đấu 5 nội dung theo thang điểm với tổng giải thưởng hơn 400 triệu đồng, trong đó đội vô địch được 80 triệu đồng. Ngoài ra BTC còn tổ chúc giải lãnh đạo giữa các tay vợt mạnh trong Liên đoàn quần vợt Việt Nam, TP.HCM, hội nhà báo..Bên cạnh đó còn có giải đồng đội U.14 và U.16 nam có Hà Nội và Bình Dương cùng tham dự. Đây là cơ hội giúp các VĐV trẻ cọ xát nâng cao trình độ, trui rèn bản lĩnh trận mạc với giải thưởng dành cho đội vô địch là 20 triệu đồng, hạng nhì 13 triệu đồng, đồng hạng ba 8 triệu đồng.
Ngay sau lễ khai mạc là các trận đấu giữa các lãnh đạo rất sôi nổi và khí thế. Trọng đó các cặp Quang Thông - Bảo Toàn (Báo Thanh Niên - Vinasun), Đình Trung - Vương Quyền (Liên đoàn quần vợt TP.HCM - VOH)... thi đấu rất ấn tượng. Giải sẽ kết thúc vào chiều mai, 7.5.
Nhà báo Nguyễn Quang Thông, Tổng biên tập Báo Thanh Niên và Bà Nguyễn Thị Kiều Mỹ, TTK Liên đoàn quần vợt TP.HCM trong ngày khai mạc
Các VĐV tươi vui trong ngày đầu hội tụ
Tặng quà cho các hội nhóm tham dự
Sôi nổi trận đấu mở màn nội dung lãnh đạo Việt Quốc
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.