Nadal dễ dàng vượt qua vòng 2 tại Miami Open

25/03/2017 16:11 GMT+7

Rafael Nadal (Tây Ban Nha, 5) đã có khởi đầu rất thành công tại giải Miami Open khi dễ dàng đánh bại Dudi Sela (Israel, hạng 83 thế giới) với tỷ số 2-0. Trong khi đó, những bất ngờ ở nội dung đơn nam cũng đã xảy ra ở vòng 2 này.

Với giải đấu không có Andy Murray (Anh) lẫn Novak Djokovic (Serbia) thì Nadal đang được xem là ứng viên nặng ký của giải khi anh đang có phong độ tương đối ổn định bên cạnh kinh nghiệm của mình. “Vua đất nện” hiện chỉ xếp sau tay vợt đang có phong độ cao nhất của làng banh nỉ nam hiện nay là “tàu tốc hành” Roger Federer (Thuỵ Sỹ, 4).

Trong trận đấu ra quân đầu tiên của mình tại vòng 2, đối thủ của Nadal chỉ là tay vợt đang đứng thứ 83 thế giới là Dudi Sela (Israel). Vẫn với những cú giật bóng chuẩn xác của mình, Nadal đã làm chủ được trận đấu và dễ dàng giành được chiến thắng 6/3, 6/4 chỉ sau 1 giờ 21 phút để giành vé vào vòng 3.Đối thủ của Nadal ở vòng 3 sẽ là Philipp Kohlschreiber (Đức, 26), người đã đánh bại Taylor Fritz (Mỹ, hạng 126 thế giới) với tỷ số 2-1.

Hạt giống số 2 Nishikori cũng có vé vào vòng 3 REUTERS

Trước đó, hạt giống số 2 Kei Nishikori (Nhật Bản) cũng giành được chiến thắng 2-0 (6/4, 6/3) trước Kevin Anderson (Nam Phi, hạng 74 thế giới). Cùng có được chiến thắng ở vòng đấu này còn có các tay vợt hạt giống như Milos Raonic (Canada, 3) và Jack Sock (Mỹ, 13). Tuy nhiên, ngay ở vòng đấu này đã có rất nhiều bất ngờ xảy ra khi Marin Cilic (Croatia, 7), Grigor Dimitrov (Bungaria, 9) hay Lucas Pouille (Pháp, 11) đã để thua sớm.

Ở nội dung đơn nữ, hạt giống số 1 Angelique Kerber (Đức) đã có chiến thắng 2-0 (7/6, 6/2) trước tay vợt người Trung Quốc hạng 66 thế giới là Ding-Ding Duan. Hạt giống số 3 Simona Halep (Roumania) cũng vượt qua Naomi Osaka (Nhật Bản, hạng 49 thế giới) với tỷ số 2-1 (6/4, 2/6, 6/3).

Tay vợt số 1 thế giới Kerber có chiến thắng dễ dàng REUTERS

Cùng có chiến thắng ở vòng đấu này còn có những tay vợt mạnh như Garbine Muguruza (Tây Ban Nha, 6), á quân giải Indian Wells hồi tuần trước là Svetlana Kuznetsova (Nga, 7), Madison Keys (Mỹ, 8), Johanna Konta (Anh, 10) hay Sam Stosur (Úc, 14)…

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.