Đôi bạn cùng chạy xe quá tốc độ

06/01/2010 09:06 GMT+7

Hai cầu thủ da màu tại tuyển Anh là Ashley Cole và Jermain Defoe là những người bạn tốt. Họ có điểm chung ngoài đời lái xe với tốc độ cao và săn đuổi các cô gái đẹp.

Ashley Cole (phải) và cô vợ xinh đẹp Cheryl

Hai cầu thủ da màu tại tuyển Anh là Ashley Cole và Jermain Defoe là những người bạn tốt. Họ có điểm chung ngoài đời lái xe với tốc độ cao và săn đuổi các cô gái đẹp.

Không hẹn mà gặp, đôi bạn cùng tiến tại tuyển Anh: hậu vệ Ashley Cole và tiền đạo Jermain Defoe cùng nhận giấy hầu tòa trong những ngày đầu năm mới. Lý do tòa gọi hai cầu thủ này cùng liên quan đến việc chạy xe quá tốc độ.

Tại phiên tòa xử vụ Cole, hậu vệ này không có mặt mà chỉ có người đại diện và luật sư của anh xuất hiện. Ngày 17.11 năm ngoái, Cole đã lái chiếc xe thể thao Lamborghini màu đen trị giá 150.000 bảng của anh vào đường A3 tại Kingston, tây nam London. Đường này giới hạn tốc độ tối đa là 50 dặm/giờ (khoảng 80km/giờ). Nhưng Cole đã lái xe với vận tốc 104km/giờ. John Wills, viên cảnh sát xử lý vụ này cũng có mặt tại tòa án kể lại: “Khi dừng xe của Cole, tôi hỏi Cole rằng: “Anh có biết tốc độ tối đa của đường A3 không?”. Cole nói rằng anh biết nhưng vẫn chạy quá tốc độ để thoát khỏi sự bám đuổi của các tay săn ảnh”. Wills còn cho biết Cole thừa nhận đã lái xe với tốc độ 80 dặm/giờ nhưng súng bắn tốc độ ghi nhận xe Cole chạy với tốc độ 104 dặm/giờ.

Luật sư của Cole bào chữa rằng Cole chỉ chạy với tốc độ 80 dặm/giờ và súng bắn tốc độ của cảnh sát không chính xác. Ngoài ra, luật sư của Cole cũng đem việc các tay săn ảnh đeo bám ra để bào chữa cho thân chủ.

Năm 1999, Beckham cũng từng thắng kiện vụ đòi treo bằng 8 tháng dù anh lái xe với tốc độ 76 dặm/giờ khi đi vào đường giới hạn tốc độ tối đa 50 dặm/giờ. Thời điểm đó, tòa án thông cảm với các nạn nhân của các tay săn ảnh vì trước đó 2 năm, công nương Diana qua đời sau tai nạn giao thông trên đường chạy trốn paparazzi. Cole sẽ đến dự phiên xử vào 29.1 tới để biết án phạt dành cho anh. Nếu bị xử phạt, Cole có thể bị treo bằng lái trong vòng 1 năm.

 
Defoe (phải) và cô bạn gái xinh đẹp Imogen Thomas

Còn Defoe không bị tay săn ảnh nào bám đuổi nhưng cũng chạy tới 45 dặm/giờ trên đường Land Rove dù tốc độ giới hạn tốc độ tối đa là 30 dặm/giờ. Tiền đạo của Tottenham bị phạt 400 bảng cùng 4 điểm phạt trên bằng lái. Đây là lần thứ 4 trong vòng 2 năm gần đây, Defoe bị phạt vì lái xe quá tốc độ.

Ngoài việc làm con thần gió, Defoe và Cole còn có điểm chung là bị báo chí xăm xoi đời tư tình ái. Cole có cô vợ xinh đẹp là ca sĩ Cheryl và từng tạo scandal bằng vụ ngoại tình tốn nhiều giấy mực hồi đầu năm 2008. Còn Defoe chưa có vợ nhưng anh đã ghi bàn với cả tá người đẹp tại Anh. Từ hai năm qua, Defoe đã chinh phục hàng loạt tên tuổi như Charlotte Mears, Danielle Lloyd, Houghton và gần nhất là Imogen Thomas.  

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.