Đoạn tuyệt với ảnh nóng

03/02/2010 09:51 GMT+7

Người đẹp Wanda Nara tuyên bố không chụp ảnh nóng để bảo vệ hạnh phúc gia đình bởi vì tiền đạo Maxi Lopez rất ghen tuông.

Người đẹp Wanda Nara tuyên bố không chụp ảnh nóng để bảo vệ hạnh phúc gia đình bởi vì tiền đạo Maxi Lopez rất ghen tuông.

Tiền đạo Maxi Lopez đã chuyển thi đấu từ Gremio sang Catania trong thời gian thị trường chuyển nhượng mùa đông mở cửa. Đó không phải là một bước tiến trong sự nghiệp bởi nếu ở lại Gremio thì chân sút một thời từng khoác áo Barcelona có thể tung hoành tại Copa Libertadores hay Copa Sudamerica. Còn sang Catania, cuộc sống của anh chỉ là chiến đấu giúp đội bóng nghèo nàn đảo Sicily trụ hạng.

Nhưng với Wanda Nara, cô vợ của tiền đạo Maxi Lopez, việc di cư sang châu Âu là một thành công, đặc biệt khi cô được sống tại quốc gia phát triển thời trang bậc nhất như Ý. Sự nghiệp của Maxi Lopez tiến xa đến đâu không quan trọng với Wanda Nara, điều cô cần là được tiến thân mạnh mẽ trên sàn cat-walk.

Trước khi Maxi Lopez và Wanda Nara sang Ý, báo chí xứ mì ống đã có những thông tin dọn đường về nàng WAGs bốc lửa người Argentina này. Và khi đặt chân tới Catania, Wanda Nara đã nhận được nhiều đơn đặt hàng chụp hình nóng, công việc mà trước đây cô từng làm rất nhiều lần ở trong nước. Bất ngờ đã xảy ra, cô gái từng khỏa thân chụp bìa cho play-boy  đã từ chối thẳng thừng. Trước sự ngạc nhiên của nhiều người, Wanda Nara cho biết: “Tôi không thể chụp ảnh nóng vào lúc này. Ảnh nóng đã từng đẩy gia đình tôi suýt đổ vỡ. Tôi không thể hành động làm chồng bực mình được”.

Theo Wanda Nara, Maxi Lopez là một người rất hay ghen. Do vậy, dù khá sợ vợ (chấp nhận sang Catania theo ý Wanda Nara) nhưng Maxi Lopez không bao giờ chấp nhận việc Wanda Nara khoe thân trước mặt mọi người.

Trước đây, khi chưa cưới, Wanda Nara sống khá phóng túng. Cũng vì chuyện đấy mà nhiều lần Maxi Lopez “nổi điên” do máu ghen bốc lên đầu. Mùa hè năm ngoái, cộng đồng mạng Argentina gửi nhau những đoạn băng ghi cảnh nóng giữa Wanda và một người đàn ông lạ mặt. Phản ứng của Maxi Lopez lúc đó rất dữ dội và anh bỏ sang Brazil một thời gian dài không thèm nhìn mặt cô vợ xinh đẹp. Nhưng sau đó khi xác nhận được đó chỉ là đoạn băng giữa Wanda Nara với một bạn trai cũ thời “thơ dại” cộng với lời khuyên của bạn bè, Maxi Lopez mới quay lại.

Chuyện Wanda Nara làm MC truyền hình ăn mặc hở hang hay có cử chỉ mơn trớn với người đàn ông khác trên truyền hình cũng làm Maxi Lopez tóc tai dựng đứng.  Wanda Nara rất hối hận về một thời hoang đàng phóng túng và cô thề rằng: “Sau khi kết hôn, tôi chỉ muốn làm một người vợ và người mẹ hiền”. Do vậy, trước các lời mời chụp ảnh nóng gần đây, Wanda Nara luôn nói không. Cô đang chờ những bản hợp đồng nghiêm túc và mơ một ngày bước lên sàn cat-walk tại Roma hay Milan.

Hồ Khuê

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.