Sôi động sân BayArena

14/03/2010 08:38 GMT+7

Leverkusen và Hamburg đều còn có hy vọng lên ngôi vô địch, nên cuộc đối đầu giữa họ vào rạng sáng mai sẽ là “cuộc chiến” không khoan nhượng.

Thủ môn Rene Adler của Bayer Leverkusen - Ảnh: AFP

Leverkusen và Hamburg đều còn có hy vọng lên ngôi vô địch, nên cuộc đối đầu giữa họ vào rạng sáng mai sẽ là “cuộc chiến” không khoan nhượng.

Nếu thắng, Leverkusen (50 điểm) sẽ tiếp tục bám sát Bayern Munich và Schalke, ngược lại 3 điểm sẽ giúp Hamburg SV (43 điểm) chưa thể từ bỏ giấc mơ vô địch mùa này. Hành trình đẹp như mơ với 24 trận bất bại ở Bundesliga của Leverkusen đã dừng lại sau trận “ngã ngựa” trên sân Nurnberg ở vòng 25.

Nhưng điều cốt yếu mà ai cũng nhận thấy là việc nhiều vị trí chủ chốt trong đội hình của đội chủ sân BayArena như: Kiessling, Barnetta, Kroos và cả Hyypia đã thi đấu dưới sức ở những vòng đấu vừa qua. Điều này đã khiến đội bóng của HLV Jupp Heynckes rơi dần xuống vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng và có thể đánh mất hy vọng vô địch nếu không thể vực dậy trong những trận sắp tới. Trái ngược với những lo âu của đội chủ nhà, Hamburg đang trong những ngày thăng hoa. Trận thắng Anderlecht ở Europa League hồi giữa tuần đã cho thấy sức mạnh thực sự của họ. Bản hợp đồng mới Van Nistelrooy đang dần cho thấy sự nguy hiểm với 3 lần lập công trong những trận gần đây.

Cũng ở lượt trận tối nay,  Bremen (39 điểm) sẽ có chuyến hành quân đến Hoffenheim. 3 điểm sẽ giúp thầy trò Schaaf tiếp tục cạnh tranh với Dortmund (42 điểm) một suất tham dự cúp châu Âu mùa tới.

T.Nguyên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.