Bayern sẽ loại M.U

07/04/2010 09:39 GMT+7

Khi lá thăm đưa Bayern gặp Manchester United (M.U), nhiều người đã nghĩ rằng Bayern sẽ không có cơ hội trước Quỷ đỏ. Bayern đã chứng tỏ rằng mọi thứ đều có thể. Họ đã cho thấy rằng họ có thể đánh bại được M.U và đi tiếp.

Ziege cho rằng Bayern biết cách đá hòa 0-0 và thậm chí nếu M.U ghi bàn trước, Bayern cũng sẽ ghi bàn

Khi lá thăm đưa Bayern gặp Manchester United (M.U), nhiều người đã nghĩ rằng Bayern sẽ không có cơ hội trước Quỷ đỏ. Bayern đã chứng tỏ rằng mọi thứ đều có thể. Họ đã cho thấy rằng họ có thể đánh bại được M.U và đi tiếp.

Giống như Barcelona năm ngoái đã thắng một trận bằng một bàn thắng quan trọng ở phút cuối (trận hòa Chelsea 1-1 tại lượt về bán kết trên sân Stamford Bridge), Bayern đã chứng tỏ rằng mọi thứ đều có thể xảy ra tại Champions League.

Dù cho M.U thường ghi nhiều bàn, nhưng họ có thể sẽ khó ghi bàn trận này. Bayern có thể khiến M.U câm lặng và giữ sạch lưới. Bên cạnh đó, Bayern có cơ hội khiến M.U sập bẫy bằng các đòn phản công. Bayern đủ mạnh để ghi bàn. Họ có 3 hoặc 4 cầu thủ có khả năng ghi bàn tốt, trong đó có Robben dù tôi không chắc anh ta có ra sân trận này hay không.

Nếu M.U ghi bàn, Bayern cũng phải ghi bàn. Họ có thể làm được điều đó. Sẽ rất hấp dẫn và căng thẳng.

Rooney đã ghi nhiều bàn cho M.U. Vì thế, sẽ thật khó khăn cho họ nếu thiếu anh ta, và điều đó đồng nghĩa với việc Bayern sẽ dễ thở hơn. Nhưng bất kỳ ai trên trên hàng công của M.U cũng là cầu thủ chất lượng. Berbatov là một tiền đạo tốt.

Anh ta đã từng là cái bóng của Rooney nhưng điều đó không có nghĩa là Berbatov không phải một chân sút cừ. Đặc biệt nếu anh ta thi đấu chống lại một đội bóng Đức thì với kinh nghiệm (Berbatov từng khoác áo Bayer Leverkusen trước), tôi tin Berbatov sẽ có một trận đấu hay.

Có một điều giữa các đội bóng của Đức và Anh. Các đội bóng của Anh luôn gặp khó khăn khi gặp các đội bóng Đức. Tôi cũng không biết tại sao.

Không  nên đặt vấn đề trả thù cho trận chung kết 1999 vì Bayern đã làm điều này từ việc loại M.U (tại tứ kết Champions League 2001). Trận này chỉ quan trọng là ai sẽ vào bán kết. Về toàn giải, Barca là ứng cử viên số 1. Nhưng tôi cho rằng Inter chính là ngựa ô của giải.

A.T
(theo Goal)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.