Man City không dạo chơi

26/08/2010 09:18 GMT+7

Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Man City là 81%, khả năng Timisoara thắng là 6%, khả năng hòa là 13%.

Man City (trái) quá mạnh so với Timisoara - Ảnh: Reuters

Trang wincomparator dự đoán khả năng thắng của Man City là 81%, khả năng Timisoara thắng là 6%, khả năng hòa là 13%.

Manchester City đã gióng lên hồi chuông cảnh báo rằng họ là một đối thủ cạnh tranh đáng gờm cho chức vô địch Premier League bằng việc vùi dập Liverpool 3-0. Với tất cả những gì các tỉ phú Ả Rập đã bỏ ra, Europa League được ví như một bữa tiệc nguội cho đội bóng thành Manchester trước khi họ hoàn thành mục tiêu khao khát nhất hiện nay: giành suất dự Champions League và thậm chí chức vô địch Premier League.

Theo cách nghĩ thông thường, HLV Roberto Mancini sẽ đưa ra một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị cho trận đấu với Timisoara  của Romania vào rạng sáng mai, đặc biệt khi họ đã có lợi thế dẫn trước 1-0 ở trận lượt đi. Tuy nhiên, có thể thấy HLV Roberto Mancini chưa xác định được đâu là đội hình mạnh nhất của mình. Điều này cũng có thể hiểu được dựa vào tình hình chấn thương và sự khác biệt về phong độ, thể lực của các cầu thủ sau một mùa hè World Cup. Ông Mancini vẫn tìm kiếm một đội hình hoàn hảo nhất trong số những cầu thủ mà ông hiện sở hữu.

Silva, Patrick Vieira, Shaun Wright-Phillips và thủ môn Shay Given, những người không được ra sân ở trận gặp Liverpool, dự kiến sẽ có mặt trong đội hình xuất phát cùng với tiền đạo Emmanuel Adebayor. Chân sút người Brazil Jo sẽ cũng sẽ có cơ hội hiếm hoi ra sân từ đầu trận thay cho Carlos Tevez vốn hoạt động không mệt mỏi trong 3 trận đấu trước đó.

Tiền vệ Nigel de Jong đã thừa nhận sự khác biệt tại CLB. “Với sự có mặt của những cầu thủ mới, không khí cạnh tranh ngày càng gia tăng trong các buổi tập. Mọi người đều ra sức luyện tập và đọ sức với nhau. Có nhiều điều tích cực trong đội hình này”, cầu thủ người Hà Lan nói với AFP. Thực tế đã cho thấy khi đồng tiền là nguồn lực lớn nhất của Man City, các cầu thủ phải đối mặt với một chọn lựa nghiệt ngã rằng: tỏa sáng ngay lập tức hoặc ra đi vào mùa hè sau.

Với lập luận nêu trên có thể nhận định trận đấu ở Eastlands không phải là một cuộc dạo chơi của các cầu thủ Man City trước Timisoara. Không chỉ thế, trước mặt khán giả nhà và có thể cả ông chủ Sheikh Mansour, HLV Mancini và các học trò cần phải có một chiến thắng hoành tráng. Trước một đội bóng vô danh đến từ Romania, thiết nghĩ yêu cầu có một chiến thắng đẹp mắt cũng là điều bình thường. Các cầu thủ Man City có đủ thực lực và động cơ để làm điều đó.

Totomaster dự đoán: Man City thắng 3-0.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.