Lillo tái ngộ Real Sociedad

13/09/2010 09:10 GMT+7

Trong trận đấu giữa Almeria và Real Sociedad, HLV Juan Juanma Lillo của Almeria là người có nhiều cảm xúc nhất bởi ông sẽ có dịp đối đầu với các học trò cũ tại Real Sociedad.

HLV Lillo sẽ gặp nhiều khó khăn trước các học trò cũ - Ảnh: Reuters

Trong trận đấu giữa Almeria và Real Sociedad, HLV Juan Juanma Lillo của Almeria là người có nhiều cảm xúc nhất bởi ông sẽ có dịp đối đầu với các học trò cũ tại Real Sociedad.

Mùa giải 2008-2009, Lillo dẫn dắt đội bóng xứ Basque chơi tại giải Segunda nhưng chỉ giúp CLB về thứ 6. Thành tích này khiến ban lãnh đạo Sociedad không hài lòng và họ đã bỏ rơi Lillo để bổ nhiệm Martin Lasarte, người đưa CLB thăng hạng mùa trước.

Trước trận đấu với Sociedad, Lillo nói nhiều về đội bóng cũ. Trong đội hình của Sociedad hiện giờ có 16 cầu thủ do Lillo dẫn dắt trước đây nhưng vị HLV 44 tuổi này không cho đó là lợi thế: “Tôi biết các học trò cũ nhưng điều này cũng giống như bạn đi mua một chiếc vé vào sân. Bạn biết số ghế trên vé nhưng không thể hình dung chiếc ghế đó nằm ở chỗ nào trên sân. Sau hơn một năm, tôi không biết giờ họ ra sao, có thay đổi gì không. Nếu tôi hiểu họ thế nào thì họ cũng hiểu tôi như thế”.

Với lợi thế sân nhà, HLV Lillo xác định Almeria cần có 3 điểm và ông đã tính đến khả năng chơi 3 tiền đạo trong trận đấu rạng sáng mai. Hai cầu thủ được HLV Lillo đánh giá rất cao bên phía Sociedad chính là hai chân sút khét tiếng tại Liga: Joseba Llorente và Raul Tamudo. Cả hai cầu thủ này đều được Sociedad chiêu mộ hồi đầu mùa và họ đang hòa nhập nhanh tại CLB mới. Theo AS, trận này Llorente có thể vắng mặt vì chưa bình phục chấn thương nên Tamudo nhiều khả năng sẽ đá chính.

Các cầu thủ Sociedad khi nói đến Lillo vẫn bày tỏ sự kính trọng. Hậu vệ Labaka cho biết: “Lillo là một HLV giỏi và chúng tôi chúc ông gặp nhiều may mắn, tất nhiên trừ trận đấu sắp tới”. Các cầu thủ Sociedad đã sẵn sàng trả bài thầy cũ.

Anh Tú

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.