Bắt đầu ngày hội bóng đá trẻ lớn nhất VN

07/10/2010 09:38 GMT+7

Ở tuổi lên 14, VCK giải U.21 QG báo Thanh Niên có thêm sức bật mới, đó là sự hoàn thiện một cách chuyên nghiệp hơn về công tác tổ chức giải đấu, cũng như trong chuyên môn.

Các thành viên Ban tổ chức giải trong lễ họp báo - Ảnh: Khả Hòa

Ở tuổi lên 14, VCK giải U.21 QG báo Thanh Niên có thêm sức bật mới, đó là sự hoàn thiện một cách chuyên nghiệp hơn về công tác tổ chức giải đấu, cũng như trong chuyên môn.

Phát biểu tại buổi họp báo diễn ra hôm qua, tại khách sạn Hoàng Anh Gia Lai - Pleiku, ông Nguyễn Công Khế - Chủ tịch Hội đồng quản trị Tập đoàn truyền thông Thanh Niên, Trưởng Ban tổ chức giải, khẳng định: “Giải U.21 báo Thanh Niên luôn đặt tiêu chí hàng đầu đó là Xanh - Sạch - Đẹp. Bởi đây là nơi phát hiện và bồi dưỡng những nhân tài cho bóng đá VN, là lớp kế cận của tuyển Olympic VN, đội tuyển quốc gia (ĐTQG)… thì trước hết, đó phải là những cầu thủ có đức độ và tài năng, luôn thi đấu vì màu cờ sắc áo của tổ quốc. Báo Thanh Niên sẽ tiếp tục cùng với LĐBĐ VN phối hợp tổ chức, để mỗi lúc càng nâng cao hơn nữa chất lượng của giải, không chỉ mang lại những trận cầu hấp dẫn phục vụ công chúng, mà từ đó khuyến khích các tài năng trẻ phải nỗ lực hơn nữa để ngày một giỏi hơn về đức độ và tài năng”.

Phía chủ nhà đăng cai tổ chức giải tại thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai, ông Phan Xuân Vũ - Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Gia Lai, cho biết: “Chúng tôi sẽ làm hết sức mình, hỗ trợ và tạo mọi điều kiện tốt nhất để giải đấu thành công mỹ mãn. Bởi, đăng cai tổ chức một giải đấu có uy tín như giải U.21 báo Thanh Niên là một vinh dự lớn của tỉnh Gia Lai”.

Về công tác chuyên môn của giải, ông Nguyễn Minh Ngọc - Trưởng phòng tổ chức thi đấu của LĐBĐ VN, cho biết: “Mọi công tác chuẩn bị cho giải đấu đều hoàn tất suôn sẻ. Các đội bóng dự giải, lực lượng giám sát, trọng tài, các thành viên ban tổ chức… đều có mặt tại Pleiku, rất khỏe mạnh và đã được đơn vị đăng cai bố trí nơi ăn chốn ở rất tiện nghi, cũng như sân bãi tập luyện và sân phụ thi đấu trận cùng giờ ở lượt cuối vòng bảng”. Ông Ngọc cũng cho biết, việc xếp lịch thi đấu trước cũng mang lại nhiều thuận lợi cho các đội dự giải vì sẽ có thêm thời gian chuẩn bị chu đáo hơn.

Trong buổi lễ khai mạc giải diễn ra hôm nay trên sân vận động Pleiku, sẽ có 2 phần chính. Phần lễ sẽ diễn ra trong 10 phút. Sau đó là phần biểu diễn ca múa nhạc của đoàn nghệ thuật Đamsan. Trước khi lễ khai mạc khai diễn là phần biểu diễn của các ca sĩ đến từ TP.HCM. Ngoài ra, để phục vụ nhu cầu thưởng lãm các trận cầu của giải, cũng như để khuyến khích khích lệ tinh thần thi đấu của các cầu thủ trẻ, ban tổ chức quyết định không bán vé, để người hâm mộ có điều kiện đến xem những ngày hội của giải bóng đá trẻ lớn nhất VN.

Giang Lao (ghi)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.