Trận cầu cống hiến

26/10/2010 23:37 GMT+7

Dù U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam và U.21 Thái Lan (TL) đều chắc suất vào bán kết, nhưng không vì thế mà trận đấu giữa hai đội sẽ kém hấp dẫn.

Cuộc đối đầu giữa các cầu thủ U.21 VN (phải) và U.21 Thái Lan sẽ nhiều kịch tính - Ảnh: Khả Hòa

Dù U.21 Báo Thanh Niên Việt Nam và U.21 Thái Lan (TL) đều chắc suất vào bán kết, nhưng không vì thế mà trận đấu giữa hai đội sẽ kém hấp dẫn.

Trao đổi với chúng tôi, HLV Chalermvud Sangnapol của TL nói: “Gặp U.21 VN luôn là điều các cầu thủ trẻ chúng tôi mong chờ. Bóng đá VN đã thể hiện sự tiến bộ vượt bậc trong thời gian gần đây, vì vậy bất cứ đội nào cũng muốn đánh bại chủ nhà ở giải đấu này. Nhưng với tôi, có nhiều mục đích khác trong các trận đấu ở Thanh Niên Cup. Chúng tôi đến đây không chỉ vì mục tiêu đoạt cúp mà còn nhận thấy Thanh Niên Cup là cơ hội để các cầu thủ trẻ của chúng tôi có dịp cọ xát, học hỏi và trưởng thành. Bởi thế chúng tôi sẽ thực hiện mục tiêu của mình, nghĩa là sẽ ra trận với tư tưởng thoải mái để trau dồi kinh nghiệm trận mạc, còn chuyện thắng thua không phải là vấn đề quan trọng hàng đầu”.

Theo HLV Chalermvud Sangnapol, U.21 TL sẽ có những điều chỉnh theo hướng tốt lên. Chính sách xoay vòng cầu thủ tiếp tục được thực hiện, để các cầu thủ đến VN đều có cơ hội ra sân. Những gương mặt nổi bật mà HLV Chalermvud Sangnapol muốn giữ chân cho trận chiến với U.21 Báo Thanh Niên VN sẽ được tung ra sân trong trận đấu chiều nay, để chơi một trận sòng phẳng với chủ nhà. Một khi người Thái thể hiện sức mạnh của mình, họ sẽ là đối thủ đáng sợ với mọi đội bóng trong khu vực.

Nghênh chiến TL, BHL U.21 Báo Thanh Niên VN cũng đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng. Đội hình xuất trận ở trận đấu chiều nay sẽ là một bất ngờ với BHL TL, vì có rất nhiều gương mặt mới. HLV trưởng U.21 VN Đinh Văn Dũng nói: “Các vị trí trong đội U.21 Báo Thanh Niên VN đều một chín, một mười với nhau, không có sự chênh lệch nhiều về trình độ, nên dù có xáo trộn, nhưng U.21 VN vẫn giữ được sức mạnh của mình. Chúng tôi sẽ tạo cơ hội cho mọi cầu thủ thể hiện, để giúp họ tiến bộ hơn sau khi tham dự giải U.21 quốc tế Báo Thanh Niên. U.21 VN sẽ chơi một trận hết mình với TL nhằm cống hiến cho người hâm mộ một trận cầu hay”. Theo thông tin từ BHL U.21 VN, nhiều khả năng các cầu thủ như Đức Nhân, Đình Bảo, Duy Lam, Đức Tài... sẽ được ra sân trong đội hình xuất phát nhằm tranh chấp ngôi đầu bảng với TL.

Quang Huy

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.