Sinh nhật buồn nhất của Maradona

01/11/2010 14:41 GMT+7

(TNO) Cách đây hơn 2 tuần, "vua" bóng đá Pele đã trải qua kỳ sinh nhật thứ 70 ấm áp, “đáng nhớ nhất trong đời tôi. Đặc biệt là khi Brazil nhận được quyền đăng cai vòng chung kết World Cup 2014…”. Còn Maradona thì... >> Maradona muốn gia nhập Premier League

Hạnh phúc nhất của Maradona là được dẫn dắt tuyển Argentina - Ảnh: AFP

(TNO) Cách đây hơn 2 tuần, "vua" bóng đá Pele đã trải qua kỳ sinh nhật thứ 70 ấm áp, “đáng nhớ nhất trong đời tôi. Đặc biệt là khi Brazil nhận được quyền đăng cai vòng chung kết World Cup 2014…”. Còn Maradona thì...

>> Maradona muốn gia nhập Premier League

"Cậu bé vàng" Maradona thì khác, thứ bảy vừa qua, huyền thoại của bóng đá Argentina đã đón sinh nhật thứ 50 trong sự buồn tẻ, theo Reuters.

Cách đây không lâu, Diego Maradona tiết lộ, ông có ý định tổ chức buổi lễ sinh nhật lần thứ 50 của mình tại Naples (Ý) với các cổ động viên CLB Napoli, nơi từng chứng kiến những ngày tháng huy hoàng của "cậu bé vàng" ở cấp CLB.

Tuy nhiên, trái với dự kiến, Maradona chỉ tổ chức một bữa tiệc giản dị và gọn nhẹ tại nhà riêng ở ngoại ô Buenos Aires (Argentina).

Chia sẻ với tờ nhật báo Ole, Maradona không giấu được vẻ buồn bã trên khuôn mặt: “Đây là sinh nhật buồn nhất đời tôi. Đây là lần đầu tiên tôi không có một chút hứng thú nào để tổ chức lễ kỷ niệm cho mình. Một nỗi buồn vẫn lẩn khuất trong trái tim khiến cho tôi không thể vui được”.

Tiếp theo đó ông nêu lý do: “Tôi vẫn luôn hồi tưởng quãng thời gian còn dẫn dắt tuyển Argentina. Thời điểm chúng tôi bị loại khỏi Nam Phi (World Cup 2010), nỗi buồn đã bắt đầu ám ảnh cuộc sống của tôi. Sinh nhật của mình, tôi đã không thể có món quà mà mình mong ước nhất. Ước mơ lớn nhất của tôi trong ngày trọng đại này chính là được trở lại dẫn dắt tuyển Argentina. Tôi đã cầu nguyện điều đó khi thổi nến trên chiếc bánh sinh nhật”.

Tại Vòng chung kết World Cup 2010, tuyển Argentina dưới sự dẫn dắt của "cậu bé vàng" đã đi đến vòng tứ kết trước khi bị tuyển Đức đánh bại với tỷ số đậm 4-0. Sau đó vì những bất đồng với Chủ tịch LĐBĐ Argentina (AFA) - Julio Grondona, Maradona đã xin từ chức.

Lĩnh Nam

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.