Long Giang đã trở lại tập luyện

07/11/2010 18:53 GMT+7

(TNO) Chiều 7.11, đội tuyển Olympic VN đã có buổi tập cuối trên sân trường trung học Shilou (Quảng Châu) trước khi bước vào "chinh chiến" tại đấu trường ASIAD.

Hai cầu thủ Anh Đức và Thanh Hưng được BHL cho luyện sút phạt trước cầu môn đối phương - Ảnh: Q.H

(TNO) Chiều 7.11, đội tuyển Olympic VN đã có buổi tập cuối trên sân trường trung học Shilou (Quảng Châu) trước khi bước vào "chinh chiến" tại đấu trường ASIAD.

Trong buổi tập này, HLV Phan Thanh Hùng tiếp tục cho các cầu luyện miếng phối hợp một chạm để tấn công ngay trung lộ và những pha sút phạt trước cầu môn đối phương.

Khi bước vào sân Shilou, chúng tôi được HLV Phan Thanh Hùng báo tin vui: Long Giang và Thái Dương đã hoàn toàn bình phục. Trên sân tập, Long Giang đã tập luyện rất sung với các đồng đội. Trao đổi với chúng tôi, Long Giang cho biết, tuy thể lực chưa ở mức tốt nhất, nhưng anh có thể đá được trong trận gặp Bahrain.

Sự góp mặt của Long Giang sẽ giúp hàng phòng ngự Olympic VN trở nên chắc chắn bởi bộ đôi trung vệ Long Giang - Minh Đức chơi rất ăn ý.

Trong suốt buổi tập, toàn đội luôn nói cười vui vẻ, thể hiện khí thế tự tin trước trận chiến với Bahrain vào ngày mai.

Trao đổi với chúng tôi, tiền vệ Trọng Hoàng nói: “Chúng tôi đã sẵn sàng bước vào đấu trường ASIAD. Chúng tôi sẽ quyết tâm vượt qua Bahrain để chiếm ưu thế ở vòng loại bảng B”.


Long Giang đã trở lại tập luyện và nhiều khả năng sẽ đá chính trong trận VN gặp Bahrain - Ảnh: Quang Huy

Trong khi đó, HLV Phan Thanh Hùng cho biết: “Long Giang đã hồi phục, nhưng phải chờ đến ngày mai mới biết chắc Long Giang có thể thi đấu hay không. Nếu có Long Giang, Olympic VN sẽ có bộ khung mạnh nhất”.

Trái với khí thế tự tin của Olympic VN, Olympic Bahrain lại không có kết quả tốt ở lượt trận giao hữu gần đây. Trước khi lên đường sang Trung Quốc, Olympic Bahrain đã thua Oman 0-1 ngay trên sân nhà. Hai trận giao hữu gần đây, Olympic Bahrain cũng đã để thua Kuwait 0-2 và thua Saudi Arabia 0-6.

Đến Quảng Châu, Olympic Bahrain dự định đá giao hữu với Ấn Độ, nhưng trận đấu không được diễn ra do Ban tổ chức không thể bố trí sân cho hai đội thi đấu.

Quang Huy (từ Quảng Châu, Trung Quốc)

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.