HLV Bryan Robson: Thái Lan thua do mệt mỏi

02/12/2010 11:17 GMT+7

(TNO) HLV Bryan Robson giải thích sự mệt mỏi của các cầu thủ Thái Lan là nguyên nhân khiến họ có màn trình diễn tồi tệ trước tuyển Lào trong trận đấu mở màn AFF Cup 2010, theo Bangkok Post. >> Lào suýt hạ Thái Lan

HLV Bryan Robson - Ảnh: Reuters

(TNO) HLV Bryan Robson giải thích sự mệt mỏi của các cầu thủ Thái Lan là nguyên nhân khiến họ có màn trình diễn tồi tệ trước tuyển Lào trong trận đấu mở màn AFF Cup 2010, theo Bangkok Post.

>> Lào suýt hạ Thái Lan

Ứng viên vô địch Thái Lan phải hai lần rượt đuổi tỷ số mới kiếm được trận hòa 2-2 trước đội bóng xếp hạng 171 thế giới hôm 1.12.

Trước đó chỉ một ngày, một số học trò của ông Robson đã phải tham dự trận đấu vô địch cúp quốc gia Thái Lan giữa Chonburi và Muang Thong United. 

Phát biểu về trận đấu được mô tả là một trong những màn trình diễn tệ hại nhất của Thái Lan, ông Robson nói: “Chúng tôi may mắn vì có được hai bàn gỡ hòa. Cầu thủ của chúng tôi không có đủ thời gian để chuẩn bị do phải tham dự trận chung kết cúp quốc gia quan trọng hôm Chủ nhật. Một số cầu thủ của chúng tôi rất mệt mỏi”.

Trong khi đó, cứu tinh của tuyển Thái Lan Sarayoot Chaikamdee, người ghi cả hai bàn thắng cho đội này, cũng đồng quan điểm với ông thầy người Anh khi biện hộ cho màn trình diễn đáng quên của anh và các đồng đội.

“Chúng tôi thi đấu quá nhiều trận ở trong nước. Song chúng tôi sẽ vào vòng trong”, Sarayoot khẳng định với Bangkok Post.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.