Thái Lan lại bị cầm hòa

04/12/2010 18:57 GMT+7

(TNO) Thái Lan vẫn chưa thể có được trận thắng đầu tiên tại AFF Cup 2010 sau khi để Malaysia cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ hai của bảng A vào tối nay 4.12. >> Lào suýt hạ Thái Lan >> HLV Bryan Robson: Thái Lan thua do mệt mỏi >> Thắng Myanmar 7-1, tuyển VN xếp nhất bảng B

Mohammad Safee (áo xanh) của Malaysia tranh bóng cùng hai cầu thủ Thái Lan - Ảnh: Reuters

(TNO) Thái Lan vẫn chưa thể có được trận thắng đầu tiên tại AFF Cup 2010 sau khi để Malaysia cầm hòa 0-0 ở lượt trận thứ hai của bảng A vào tối nay 4.12.

>> Lào suýt hạ Thái Lan
>> HLV Bryan Robson: Thái Lan thua do mệt mỏi
>> Thắng Myanmar 7-1, tuyển VN xếp nhất bảng B

Cũng như trong trận hòa 2-2 với tuyển Lào 3 ngày trước đó, các cầu thủ Thái Lan mặc dù chiếm ưu thế về thời gian kiểm soát bóng nhưng lối chơi của họ vẫn tỏ ra thiếu sắc sảo, đặc biệt trong các pha dứt điểm cuối cùng.

Sự thiếu sáng tạo của Thái Lan thể hiện rõ trong cả hai hiệp đấu song HLV Bryan Robson đã không làm được gì nhiều để thay đổi tình hình. Ngược lại các cầu thủ Malaysia cũng tạo ra được một số cơ hội ăn bàn trong các pha phản công.

Cơ hội tốt nhất của Thái Lan đến ở phút thứ 17 khi Teerasil Dangda đi bóng vượt qua thủ môn Khairul Fahmi. Tuy nhiên, cú dứt điểm của anh lại đi chệch khung thành.

Bất lực trong việc khai thông thế bế tắc, Thái Lan đành chấp nhận trận hòa thứ hai tại AFF Cup 2010. Kết quả này đẩy Bryan Robson và các học trò vào tình thế rất bất lợi bởi họ phải đối đầu với đội chủ nhà của bảng A Indonesia ở lượt đấu cuối cùng của vòng bảng. 

Nếu không nhanh chóng cải thiện được lối chơi, đặc biệt là khâu dứt điểm, khả năng Thái Lan bị loại ngay tại vòng bảng là điều hoàn toàn có thể xảy ra. Trong khi đó, với một điểm kiếm được từ người Thái, Malaysia vẫn chưa mất hết hy vọng lọt vào vòng bán kết.

Sơn Duân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.