Ian Rush dự đoán tuyển Indonesia sẽ vô địch AFF Cup

12/12/2010 00:07 GMT+7

* Huyền thoại bóng đá xứ Wales, Ian Rush dự đoán tuyển Indonesia sẽ vô địch AFF Cup năm nay. Ông Rush đang có chuyến công cán ở Indonesia, và đã theo dõi các trận vòng bảng của đội tuyển nước này.

* Huyền thoại bóng đá xứ Wales, Ian Rush dự đoán tuyển Indonesia sẽ vô địch AFF Cup năm nay. Ông Rush đang có chuyến công cán ở Indonesia, và đã theo dõi các trận vòng bảng của đội tuyển nước này.

* LĐBĐ Singapore (FAS) tiết lộ kế hoạch thay máu đội tuyển sau thất bại ở AFF Cup. Theo đó FAS sẽ đề nghị các CLB ở giải S-League tìm kiếm các cầu thủ trẻ tài năng để gửi đi đào tạo tại 2 học viện của các CLB Tottenham và Aston Villa.

* HLV David Booth (ảnh) chia tay đội tuyển Lào sau khi bị loại khỏi vòng bảng AFF Cup. Được biết, ông Booth chỉ ký hợp đồng có thời hạn 6 tháng với LĐBĐ Lào (đến tháng 12 này là hết hạn), và không muốn gia hạn thêm vì nhận được vài lời đề nghị từ các CLB ở Thái Lan.

* HLV Riedl cấm cửa báo chí Indonesia. Hôm qua, trên tờ Jakarta Globe, nhà cầm quân người Áo đã lên tiếng chỉ trích kịch liệt giới truyền thông Indonesia “còn hơn cả gánh xiếc”, vì đã quấy nhiễu quá mức các cầu thủ của ông từ sân tập cho đến khi về khách sạn và làm cầu thủ Indonesia mất tập trung. Ông Riedl yêu cầu các cầu thủ không được tiếp xúc với báo chí từ đây cho đến hết giải.

* Malaysia đặt niềm tin vào thủ môn Khairul Fahmi, người đã chơi rất hay trong trận hòa Thái Lan 0-0 và góp công lớn giúp tuyển Malaysia vào bán kết. Khairul chỉ là thủ môn số 3 từng chơi nổi bật ở ASIAD 16 nhưng do 2 thủ môn chính đều bị chấn thương nên anh đã thay thế hoàn hảo. Bình luận viên Eric Samuel cho rằng Khairul chắc chắn sẽ là vận may cho chủ nhà trong trận gặp VN. G.Lao

* LĐBĐ Đông Nam Á (AFF) đã có văn bản lưu ý vấn đề an ninh cho đội Philippines trong thời gian thi đấu tại Jakarta cũng như nhắc nhở LĐBĐ Indonesia về tình trạng pháo sáng xuất hiện rất nhiều bên trong sân Gerlano Bung Karno trong trận Indonesia gặp Thái Lan. Nếu tình trạng này tiếp tục xảy ra trong 2 trận bán kết với Philippines sắp tới thì AFF sẽ có biện pháp với BTC Indonesia.

Đ.K

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.