Real Madrid mất thêm Pepe, Coentrao

20/09/2011 10:42 GMT+7

(TNO) Real Madrid nhiều khả năng sẽ thiếu vắng bộ đôi người Bồ Đào Nha trong chuyến làm khách đến sân của Racing Santander vào thứ năm tới (22.9).

(TNO) Real Madrid nhiều khả năng sẽ thiếu vắng bộ đôi người Bồ Đào Nha trong chuyến làm khách đến sân của Racing Santander vào thứ năm tới (22.9).

>> Levante cho Real "ngậm" trái đắng

Chưa kịp nuốt trôi cú sốc bại trận trước Levante, Ban lãnh đạo Real lại vừa nhận thêm tin xấu về tình hình chấn thương của Coentrao và Pepe.


Fabio Coentrao (áo trắng) nhiều khả năng sẽ vắng mặt trong trận đấu tới của Real - Ảnh: AFP

Cả hai đều bị đau sau trận đấu vừa rồi. Những kiểm tra ban đầu cho thấy bộ đôi người Bồ Đào Nha bị chấn thương gân khoeo nhẹ. Do vậy, HLV Mourinho nhiều khả năng sẽ không mạo hiểm sử dụng họ trong trận đấu sắp tới.

Hiện, ngoài Coentrao và Pepe, danh sách "thương binh" của Real Madrid còn có Esteban Granero, Raul Albiol, Nuri Sahin và Hamit Altintop.

Ở trận đấu sắp tới, huấn luyện viên Mourinho cũng không có sự phục vụ của tiền vệ người Đức, Sami Khedira do bị cấm thi đấu (nhận thẻ đỏ ở trận trước).

Đây đang là thời điểm các đội bóng tham dự cúp châu Âu như Real Madrid hay Barcelona dễ bị mất điểm do phải đối mặt với lịch thi đấu khá dày đặc (3 ngày/trận); cũng là lúc mà các nhà cầm quân thể hiện tài xoay chuyển của mình.

Còn nhớ tại thời điểm này mùa trước, Barcelona đã hòa 2 trận trong khi Real Madrid cũng hòa 1.

Tuấn Thành

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.