"Hoàng đế" Adriano chia tay bạn gái vì... ghen

08/11/2011 18:16 GMT+7

(TNO) Một tuần sau khi hàng loạt trang web tại Brazil tung tin cô bồ xinh đẹp Luana Kisner thực chất là một gái gọi cao cấp, tiền đạo Adriano đã quyết định... dừng cuộc chơi.

Adriano và Luana Kisner đường ai nấy đi - Ảnh: Meia Hora

(TNO) Một tuần sau khi hàng loạt trang web tại Brazil tung tin cô bồ xinh đẹp Luana Kisner thực chất là một gái gọi cao cấp, tiền đạo Adriano đã quyết định... dừng cuộc chơi.

Thông tin trên đã được người trong cuộc khẳng định trên các trang web cá nhân (Twitter) của cả hai người. Trên Twitter, Luana tỏ ra khá bình thản khi nói về việc chia tay với Adriano, trong khi chân sút hiện đang đầu quân cho Corinthians cũng chẳng hề nuối tiếc khi dứt tình với cô siêu mẫu xinh đẹp. "Tôi rất tiếc phải thông báo, chúng tôi không còn của nhau...", Luana viết.

"Tôi không có gì phải hối tiếc khi phải chia tay với "con người" ấy. Thế thôi!", cựu tiền đạo của Inter Milan viết trên Twitter của mình.

"Bộ đôi... không hoàn hảo" này gặp nhau tại một quán bar ở Rio de Janeiro (Brazil) cách đây gần 4 tháng. Luana Kisner được xem là một cô gái với tài sắc vẹn toàn. Cô vừa là sinh viên chuyên ngành giáo dục thể chất kiêm người mẫu, diễn viên, MC, chủ nhà hàng nổi tiếng... Trong khi đó, Adriano mang biệt danh "Hoàng đế" khi còn chơi cho Inter Milan, đang ngày một sa sút phong độ trên sân cỏ, dưới màu áo Corinthians.


Luana Kisner được xem là một cô gái tài sắc vẹn toàn - Ảnh: sport.it.msn

Về nguyên nhân của cuộc chia tay không... nước mắt này, báo chí Brazil mỗi tờ thêu dệt theo mỗi vẻ khác nhau, nhưng tụ chung vẫn là vì Adriano cảm thấy "nóng mặt" trước thông tin cô bạn gái xinh đẹp đã và đang là một gái gọi cao cấp.

Như tờ Meia Hora, đã đưa ra thông tin (tuần trước) rằng Luana rất chịu “đi khách” nếu được trả 1.300 euro/2 giờ đồng hồ. Thậm chí, Luana luôn giữ những mối quan hệ ngoài luồng cùng những ông chủ có máu mặt và lắm tiền...

Bảo Nghi

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.