N.Sài Gòn tiếp đà chiến thắng ở Navibank Cup 2011

04/12/2011 21:30 GMT+7

(TNO) Sau khi giành thắng lợi khá thuyết phục trong trận ra quân trước Geylang United, Navibank Sài Gòn được xem là đã có luồng sinh khí mới dưới triều đại của HLV Phạm Công Lộc.

(TNO) Tối 4.12 (giờ VN), Navibank Sài Gòn (N.Sài Gòn) đã có trận thắng 2-1 trước đội bóng láng giềng B.Bình Dương ở lượt đấu thứ 2 giải Navibank Cup 2011.

>> Navibank Cup 2011: Chủ nhà thắng trận đầu
>> B.Bình Dương thắng trận mở màn Navibank Cup 2011

Việc trọng tài Võ Quang Vinh sớm phạt thẻ đỏ tiền đạo Việt Thắng của B.Bình Dương ở đầu trận bởi lỗi phản ứng, được nhiều cổ động viên trên sân cho là thổi ép đội khách. Lợi thế hơn người đã giúp cho N.Sài Gòn dễ dàng áp đặt thế trận tấn công và đẩy B.B.Bình Dương vào thế chống đỡ.

Bị thua người nhưng đội bóng đất Thủ bất ngờ có bàn mở tỷ số ở phút 25. Từ sai lầm của trung vệ Anh Tuấn bên phía đội chủ nhà, Philani cướp được bóng và tung đường chuyền vào cho Vũ Phong băng lên đánh đầu hạ thủ thành Thế Anh.

Đến phút 35, đội chủ nhà có được bàn gỡ sau pha dứt điểm ở góc hẹp của tiền đạo Quang Hải. Trước khi kết thúc hiệp 1, N.Sài Gòn tiếp tục có thêm bàn thắng ở phút 44, khi Việt Cường thoải mái đánh đầu chuyền bóng vào trong cho tiền đạo Edison dứt điểm dễ dàng.

Trong trận đấu trước đó, đại diện đến từ Thái Lan là Chonburi đã phải nhận trận thua thứ 2 tại giải.

Đem đến Việt Nam đội hình chỉ gồm đa số các chân sút trẻ và lại không có ngoại binh chất lượng (Chonburi vẫn đang tập trung đội hình chính để thi đấu tại Thai League), không khó hiểu khi đội khách tỏ ra lép vế trước các đội bóng Việt Nam.

Hà Nội T&T đã dễ dàng đè bẹp Chonburi với tỷ số 5-1 bằng các bàn thắng của Samson, Yacoubou, Ngọc Duy, Quốc Long và Bảo Khanh. Trong trận đấu này, tiền đạo Samson đã có màn thể hiện khá ấn tượng trong màu áo đội bóng mới.

Như vậy, sau 2 lượt trận, đội chủ nhà N.Sài Gòn đang dẫn đầu với 6 điểm, xếp thứ tự tiếp theo là Hà Nội T&T (1 trận được 3 điểm), B.Bình Dương (2 trận được 3 điểm), Geylang United (Singapore; 0 điểm sau 1 trận) và Chonburi (Thái Lan; 0 điểm sau 2 trận).

Anh Tuấn

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.