HLV Falko Goetz chấp nhận với "phán quyết" của VFF

29/12/2011 11:56 GMT+7

(TNO) Tiết lộ trên website cá nhân, HLV Falko Goetz tuyên bố sẽ không trở lại Việt Nam mà chỉ cử đại diện sang giải quyết chuyện hợp đồng.

* Ông Mai Đức Chung làm HLV tuyển VN?

(TNO) Tiết lộ trên website cá nhân, HLV Falko Goetz tuyên bố sẽ không trở lại Việt Nam mà chỉ cử đại diện sang giải quyết chuyện hợp đồng.

>> Hội đồng HLV Quốc gia nhất trí sa thải Falko Goetz

Theo dự kiến vào ngày 4.1.2012 nhà cầm quân người Đức sẽ trở lại Việt Nam như thông báo trước đó. Trong suốt thời gian gần đây báo chí Việt Nam cũng như ngay tại Đức đồng loạt đưa tin VFF đã quyết định sa thải ông Falko Goetz khỏi vị trí HLV trưởng tuyển VN.

"Tôi sẽ cử người đại diện đến VN để giải quyết vấn đề hợp đồng. Tôi chấp nhận lời yêu cầu (rời chức) của VFF, miễn sao họ tuân thủ theo đúng hợp đồng đã ký", ông Goetz viết trên website của mình.

Ông Goetz cũng cho biết VFF chỉ cần đền bù ba tháng lương, tương đương 66.000 USD là có thể chấm dứt hợp đồng với ông.

Trở về Đức nhân dịp Giáng sinh và năm mới, ông Goetz đã tổ chức lễ cưới bạc với vợ.

Theo thông tin Thanh Niên Online mới nhận được, VFF cũng đã đồng ý với yêu cầu của ông Falko Goetz và sắp tới VFF sẽ chuyển khoản số tiền đền bù hợp đồng cho HLV người Đức.

Còn về cuộc tuyển chọn HLV thay thế cho ông Goetz, có thông tin VFF đã chọn ông Mai Đức Chung lên nắm đội tuyển, nhưng chưa ra thông báo chính thức.

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.