ĐTLA nhọc nhằn vượt qua trẻ SHB. Đà Nẵng

31/12/2011 19:51 GMT+7

(TNO) Chiều nay 31.12, giải V.League II đã diễn ra lượt trận đấu đầu tiên. Trên sân khách, “cựu binh” V.League Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đã khởi đầu chiến dịch trở lại “mái nhà xưa” bằng chiến thắng 2-1 trước trẻ SHB. Đà Nẵng.

(TNO) Chiều nay 31.12, giải V.League II đã diễn ra lượt trận đấu đầu tiên. Trên sân khách, “cựu binh” V.League Đồng Tâm Long An (ĐTLA) đã khởi đầu chiến dịch trở lại “mái nhà xưa” bằng chiến thắng 2-1 trước trẻ SHB. Đà Nẵng.

>> Than Quảng Ninh thắng đậm trận ra quân 

Đội khách đã khởi đầu trận đấu đầy thuận lợi khi tiền đạo Danny David lập cú đúp bằng 2 bàn thắng ngay trong hiệp 1. Phút thứ 5, từ pha căng ngang của đồng đội, Danny David băng vào cắt mặt đệm bóng mở tỷ số. Đến phút 25, Danny David lại có pha đột phá và dứt điểm nâng tỷ số lên 2-0. Đội chủ nhà SHB. Đà Nẵng chỉ có được một bàn gỡ trong hiệp 2 ở phút 65 khi Uche đánh bại 2 hậu vệ đội khách và tung cú sút hạ thủ môn Xuân Nam.

Kinh nghiệm thi đấu ở V.League chính là vũ khí lớn nhất để đội bóng của "bầu" Thắng giành thắng lợi trong trận đấu này. Trong hiệp 1, ĐTLA đã thể hiện một lối chơi hợp lý. Đội khách chặt chẽ trong khâu phòng ngự và tỉ mỉ trong những pha dàn xếp tấn công.

Trong khi đó, có thừa quyết tâm nhưng sức trẻ không đủ để đội bóng trẻ sông Hàn vượt qua kinh nghiệm của ĐTLA.

Nhọc nhằn nhưng cuối cùng ĐTLA vẫn đạt được mục tiêu giành trọn 3 điểm. Đây là màn khởi đầu không thể thuận lợi hơn cho đội bóng của "bầu" Thắng, trong chiến dịch trở lại hạng cao nhất của bóng đá Việt Nam ngay mùa tới.

 
ĐTLA (giữa) đã nhọc nhằn vượt qua trẻ SHB. Đà Nẵng trong trận ra quân - Ảnh: Bạch Dương

Trận derby thủ đô giữa Trẻ bóng đá Hà Nội gặp Hà Nội đã kết thúc với phần thắng 1-0 nghiêng về đội khách Hà Nội. Bàn thắng duy nhất của trận đấu được ghi do công của Nguyễn Duy Linh ở phút 15.

Trên sân An Giang, “tân binh” Lâm Đồng đã cầm chân đội chủ nhà với tỷ số 1-1. Nếu may mắn hơn, thầy trò HLV Vũ Quang Bảo đã giành trọn 3 điểm với những cơ hội liên tiếp cuối trận.

Trên sân Đồng Nai, SQC. Bình Định bất ngờ bại trận với tỷ số 0-2 bằng các bằng thắng của Kisita Henry và Trần Hữu Thắng. Trên sân Tây Ninh, Quảng Nam đã xuất sắc vượt qua đội chủ nhà F. Tây Ninh với tỷ số 3-2.

Trên sân Cần Thơ, chủ nhà XSKT. Cần Thơ và TP.HCM đã hòa nhau trong trận đấu không có bàn thắng nào được ghi.

Kết quả

Trẻ SHB. Đà Nẵng - ĐTLA: 1-2

An Giang - Lâm Đồng: 1-1

F. Tây Ninh - Quảng Nam: 2-3

XSKT.Cần Thơ - TP.HCM: 0-0

Đồng Nai - SQC. Bình Định: 2-0

Trẻ bóng đá Hà Nội - Hà Nội: 0-1

TDC. Bình Dương - Than Quảng Ninh: 0-3

Anh Kiệt

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.