Real Madrid thắng "5 sao" trong ngày La Liga trở lại

08/01/2012 05:14 GMT+7

(TNO) Trong ngày đầu tiên La Liga khai diễn trở lại (8.1, giờ VN), Benzema, Higuain, Ramos và Ronaldo cùng ghi bàn để giúp Real Madrid đã có 1 chiến thắng dễ dàng với tỷ số 5-1 trước Granada và qua đó giữ chắc ngôi đầu.

(TNO) Trong ngày đầu tiên La Liga khai diễn trở lại (8.1, giờ VN), Benzema, Higuain, Ramos và Ronaldo cùng ghi bàn để giúp Real Madrid đã có 1 chiến thắng dễ dàng với tỷ số 5-1 trước Granada và qua đó giữ chắc ngôi đầu.

>> Real Madrid dùng tay... "cướp" điểm?
>> Real vươn lên ngôi đầu bảng
>> Barcelona thất bại nặng nề

 
Karim Benzema (áo trắng) đã lập cú đúp cho Real Madrid - Ảnh: AFP

Sân nhà cộng với đội hình vượt trội, thầy trò HLV Jose Mourinho đã nhanh chóng tạo ra thế trận có lợi trước Granada. Dù vậy kết thúc 45 phút đầu tiên, đội chủ sân Bernabeu cũng chỉ vượt lên dẫn trước đội khách với tỷ số 2-1.

Ngay đầu hiệp 2, bộ đôi Karim Benzema, Higuain đã liên tiếp nổ súng giúp đội chủ nhà vượt lên dẫn trước 4-1. Dù đã cầm chắc phần thắng trong tay song những ngôi sao bên phía đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha vẫn chưa chịu dừng lại. Đúng vào phút 89, Cristiano Ronaldo đã lên tiếng với bàn ấn định chiến thắng cuối cùng cho Real Madrid.

Đây là bàn thắng thứ 21 của ngôi sao người Bồ Đào Nha tại La Liga ở mùa giải này, hơn "đối thủ" Lionel Messi 4 bàn. Trong khi đó, tác giả của cú đúp ở trận đấu này là Karim Benzema đã được dìu rời sân với nét mặt đau đớn.

 
Các bác sĩ vào sân chăm sóc cho Benzema - Ảnh: AFP

"Chấn thương của Benzema không nghiêm trọng. Cậu ấy sẽ sớm trở lại. Xung quanh cậu ấy còn có Higuain và Ronaldo. Dù sao Granada đã có bài học lớn. Họ sẽ biết cách tôn trọng và ca ngợi những đội bóng mạnh hơn mình nhiều lần", trợ lý HLV của Real Madrid Aitor Karanka phát biểu trên tờ AS.

Cũng theo tờ AS, sở dĩ Aitor Karanka thay Jose Mourinho trong buổi họp báo sau trận đấu là vì HLV người Bồ Đào Nha viện lý do có việc gia đình.

Với trận thua thảm bại tại sân Bernabeu, các cầu thủ Granada tiếp tục giậm chân ở vị trí 14, trong khi đó chiến thắng vừa qua đã giúp Real Madrid tạm thời bỏ lại Barcelona phía sau với khoảng cách 6 điểm.

Barcelona sẽ có trận đấu muộn tại vòng 17 La Liga trước Espanyol, trận đấu derby xứ Catalan và cũng là một thử thách không hề dễ dàng cho thầy trò HLV Guardiola trong trận đấu đầu tiên của năm 2012 tại La Liga.

Kết quả

Levante 0 - 0 Mallorca
Racing Santander 1 - 0 Zaragoza
Real Sociedad 0 - 0 Osasuna
Real Madrid 5 - 1 Granada
Malaga 0 - 0 Atletico Madrid

Lịch thi đấu tiếp theo

Ngày 8.1
18 giờ: Rayo Vallecano - Sevilla
22 giờ: Getafe - Athletic Bilbao

Ngày 9.1
0 giờ: Villarreal - Valencia
1 giờ 45: Betis - Gijon
3 giờ 30: Espanyol - Barcelona

Sơn Tùng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.